Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đặng Văn Lâm bất ngờ kết hôn với hot girl phòng gym

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đặng Văn Lâm bất ngờ kết hôn với hot girl phòng gym

Đặng Văn Lâm bất ngờ kết hôn với hot girl phòng gym

11:46 ngày 06/07/2024
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái lâu năm Bùi Thị Yến Xuân trong tháng 7.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Đặng Văn Lâm và bạn gái hơn tuổi Bùi Thị Yến Xuân chia sẻ về lễ cưới sắp được tổ chức. Theo đó, nam thủ môn sinh năm 1993 đang đưa bạn gái đi xem váy cưới. Cặp đôi cho biết sẽ tổ chức lễ cưới theo kiểu riêng tư, chỉ mời những người thực sự thân thiết với gia đình đôi bên. Lễ cưới của Đặng Văn Lâm sẽ diễn ra tại bờ biển. Theo nguồn tin của Bongdaplus, đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân sẽ tổ chức ở Nha Trang.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Sau đó, nàng WAG sinh năm 1991 thường xuyên có mặt ở sân vận động xem Văn Lâm thi đấu. Cô cũng đồng hành khi bạn trai sang Thái Lan khoác áo Muangthong United (2019-2020) và Nhật Bản chơi cho Cerezo Osaka (2020-2021), với thời gian nhất định rồi lại trở về Việt Nam để lo công việc riêng. Yến Xuân từng có thời gian dài sang Nga ở cùng bố mẹ, em trai và em gái Văn Lâm. Cô nhận được sự ủng hộ của gia đình bạn trai.

Văn Lâm và Yến Xuân quyết định về chung một nhà sau 6 năm hẹn hò

Sau gần 6 năm âm thầm hẹn hò, Văn Lâm và Yến Xuân đang dần công khai mối quan hệ của hai người trong thời gian gần đây. Yến Xuân thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng và đi chơi cùng gia đình bạn trai. Cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ bố mẹ, em trai, em gái của Văn Lâm.

Năm nay, Văn Lâm và gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại TP.HCM. Mùng 2 Tết, anh cùng bố mẹ và các em đến chúc Tết nhà bạn gái Yến Xuân tại huyện Củ Chi. Đây là lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai gia đình, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ đôi bên.

Giống như Văn Lâm, Yến Xuân rất mê phòng gym. Cũng nhờ chế độ tập luyện khoa học mà Yến Xuân sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp với những đường cong hút hồn. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)