Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đến lượt Singapore giành huy chương Olympic 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đến lượt Singapore giành huy chương Olympic 2024

Đến lượt Singapore giành huy chương Olympic 2024

Sau Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia giành huy chương Olympic 2024, nay thêm Singapore của khu vực Đông Nam Á giành huy chương Thế vận hội.

Tuyển thủ Maximilian Maeder giành HCĐ môn saling cho Singapre

Thành tích của Singapore giành được ở môn saling nội dung diều nam của tuyển thủ Maximilian Maeder. Ở nội dung này, Maximilian Maeder đang là đương kim vô địch thế giới, vì thế chàng trai trẻ 18 này luôn này trong nhóm dẫn đầu của nội dung thi tại Olympic 2024. Kết quả, Maeder về thứ ba chung cuộc để giành chiếc HCĐ. Đoạt HCV nội dung này là tuyển thủ Valentin Bontus (Áo) và Toni Vodisek (Slovenia) giành HCB.

Cần nhắc thêm, Maximilian Maeder là tuyển thủ người Singapore gốc châu Âu. Anh chơi lướt sóng từ năm 10 tuổi và chỉ sau 1 năm đã trở thành một VĐV saling chuyên nghiệp. Do đó, anh trở thành tuyển thủ Singapore trẻ nhất góp mặt tại Olympic, tại Paris lần này, khi có mặt trong đoàn thể thao đảo quốc sư tử lúc mới 18 tuổi (sinh năm 2006).

Như vậy, Singapore là đoàn thể thao thứ 5 của khu vực Đông Nam Á giành huy chương tại Olympic Paris 2024. Hiện đứng đầu khu vực Đông Nam Á là Philippines với 2 HCV, 2 HCĐ và đứng thứ 29 tổng sắp. Tiếp theo là Indonesia với 2 HCV, 1 HCĐ tạm xếp thứ 32 tổng sắp. Trong lúc Thái Lan đang xếp thứ 3 của khu vực với 1 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ và tạm xếp thứ 37. Kế đến là Malaysia với 2 HCĐ, tạm xếp thứ 78. Cuối cùng là Singapore với 1 HCĐ như đã nói ở trên.

Trong khi đó, các đoàn của Đông Nam Á không có huy chương gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Đông Timor, Brunei.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)