Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nam thần nội dung nhảy cầu mê mẩn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nam thần nội dung nhảy cầu mê mẩn

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nam thần nội dung nhảy cầu mê mẩn

VĐV nhảy cầu Luyện Tuấn Kiệt của đoàn thể thao Trung Quốc đang khiến fan ghen tỵ, khi nhận được lời động viên từ thần tượng là nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba là thần tượng của nhiều người

VĐV nhảy cầu của đoàn thể thao Trung Quốc, Luyện Tuấn Kiệt (Lian Junjie) vừa giành HCV nội dung nhảy cầu đôi ván cứng 10m nam tại Olympic 2024.

Trả lời phỏng vấn sau khi giành chiến thắng, Luyện Tuấn Kiệt bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Anh cho biết, mình là fan cuồng nhiệt của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Sau đó, cư dân mạng rất phấn khích khi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đã để lại bình luận chúc mừng chiến thắng của Luyện Tuấn Kiệt trên mạng xã hội.

Cô gái sinh năm 1992 này đăng dòng trạng thái: "Xin chúc mừng tấm HCV của bạn! Chúc tất cả các vận động viên tỏa sáng trong nội dung thi của mình".

Phản ứng của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng khen ngợi hành động tinh tế của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hai VĐV Yang Hao (trái) và Luyện Tuấn Kiệt giành HCV nội dung nhảy cầu đôi ván cứng 10m

Một số nhãn hàng từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn gửi tặng quà tặng kèm chữ ký của người đẹp tới Luyện Tuấn Kiệt. 

Luyện Tuấn Kiệt là VĐV nhảy cầu đến từ tỉnh Quảng Đông. Trước khi đoạt HCV Olympic, VĐV sinh năm 2000 từng giành HCV ở nội dung nhảy cầu đôi 10m hỗn hợp tại giải vô địch thể thao dưới nước thế giới năm 2017 và giải vô địch thế giới FINA năm 2018. 

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 và là nữ diễn viên, người mẫu đến từ Tân Cương, Trung Quốc. Cô là một trong những mỹ nhân được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)