Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đỗ Văn Thuận bất ngờ gia nhập Trẻ TP.HCM

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đỗ Văn Thuận bất ngờ gia nhập Trẻ TP.HCM

Đỗ Văn Thuận bất ngờ gia nhập Trẻ TP.HCM

05 phút trước
Quy Nhơn Bình Định đã cho tiền vệ xuất sắc Đỗ Văn Thuận đến đầu quân cho “đại gia mới nổi” Trẻ TP.HCM để chơi ở hạng Nhất 2024/25.

Văn Thuận (áo xanh) rời Bình Định để đến với Trẻ TP.HCM

HLV Bùi Đoàn Quang Huy xác nhận rằng Đỗ Văn Thuận đã rời đại bản doanh của Quy Nhơn Bình Định vào sáng 1/8, ra Trung tâm đào tạo trẻ PVF để hội quân với tân binh hạng Nhất là Trẻ TP.HCM. Đây là cuộc chia tay bất ngờ, bởi sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, Văn Thuận đã tái ký hợp đồng thời hạn 2 năm với đội bóng đất Võ.

Đỗ Văn Thuận ra đi để lại khoảng trống lớn đối với Quy Nhơn Bình Định. HLV Bùi Đoàn Quang Huy thừa nhận sức mạnh đội nhà sẽ bị ảnh hưởng, nhưng họ cũng phải tìm cách khắc phục. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ này là một trong những gương mặt xuất sắc giúp đội bóng đất Võ cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Liên quan đến Quy Nhơn Bình Định, đội bóng này đã mất mát khá nhiều sau khi kết thúc mùa giải V.League 2023/24. Nhiều cầu thủ đã ra đi, trong đó đa phần đều là các gương mặt chất lượng, như Marlon, Alan, Đình Trọng và mới nhất là Văn Thuận. Trong thời gian qua, Quy Nhơn Bình Định tuy đưa về lực lượng lượng thay thế nhưng chất lượng được đánh giá không thể sánh bằng những cầu thủ đã ra đi.

Ngoài khoảng trống về nội binh, đội bóng đất Võ còn phải tìm hai ngoại binh thay thế. Chất lượng của nguồn cầu thủ nước ngoài này phụ thuộc vào… may rủi. HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết, đội sẽ đón các cầu thủ ngoại đến thử việc trong thời gian tới.

Rõ ràng, mất đến hơn nửa đội hình chính là bài toàn khó giải với Quy Nhơn Bình Định, nhất là khi họ bước vào V.League 2024/25 với tư cách đương kim á quân.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)