Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid, 02h30 ngày 19/8

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid, 02h30 ngày 19/8

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid, 02h30 ngày 19/8

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Mallorca vs Real Madrid tại vòng 1 La Liga 2024/25 diễn ra lúc 02h30 ngày 19/8. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Mallorca vs Real Madrid.

Mbappe sẽ đá chính ở trận Mallorca vs Real Madrid=

Mallorca thiếu vắng duy nhất cầu thủ chạy cánh Javi Llabres do chấn thương. Hy vọng của đội chủ nhà đặt cả vào Vedat Muriqi - chân sút đã ghi 27 bàn sau 80 trận đấu  La Liga cho Mallorca.

Phía Real Madrid= mất hậu vệ David= Alaba và tiền vệ Eduardo Camavinga do không kịp bình phục chấn thương. Đội khách thay vì đá sơ đồ 4-3-1-2 như ở mùa trước, nhiều khả năng sẽ chuyển sang đá 4-3-3 với tân binh Kylian Mbappe thi đấu trong vai trò "số 9".

Sau khi khởi đầu chiến dịch tập huấn mùa Hè 2024 bằng 2 thất bại, lần lượt trước Milan và Barca, các cầu thủ Real Madrid= đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại.

Họ khép lại loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới bằng chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mới đây nhất, trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã vùi dập đối thủ Atalanta 2 bàn không gỡ để giành Cúp.

Đang trong trạng thái phấn khích sau khi giành Cúp châu Âu, Real Madrid= dĩ nhiên muốn thừa thắng xông lên để có 3 điểm đầu tiên ở La Liga 2024/25.

Mallorca không phải là đối thủ của thầy trò ông Ancelotti. Bằng chứng là trong 7 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, đội bóng chủ sân Bernabeu áp đảo khi giành tới 6 chiến thắng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)