Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

‘Cạ cứng’ của Cristiano Ronaldo sắp tái xuất La Liga?

Trang chủ  > Tin mới  > 

‘Cạ cứng’ của Cristiano Ronaldo sắp tái xuất La Liga?

‘Cạ cứng’ của Cristiano Ronaldo sắp tái xuất La Liga?

Nhiều khả năng đồng đội từng một thời ăn ý với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid - tiền vệ James Rodriguez sẽ chọn La Liga là điểm đến ở mùa tới. Gần đây, tuyển thủ Colombia đã nhận được “lời tỏ tình” từ CLB Vallecano.

James Rodriguez từng là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Real Madrid=

Tiền vệ James Rodriguez từng là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Real Madrid=. Cụ thể, trong phiên chợ Hè năm 2014, đội bóng thủ đô Madrid= đã chi gần 75 triệu euro để đưa ngôi sao người Colombia về Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. 

Rodriguez đã có 4 mùa giải tung hoành ở La Liga cùng với Real Madrid=, trước khi bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng hợp đồng cho mượn, rồi sau đó phiêu dạt sang rất nhiều CLB từ châu Á đến Nam Mỹ, gần đây nhất là thi đấu trong màu áo Sao Paulo.

Rodriguez (trái) từng là "cạ cứng" với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid=

Tổng cộng, Rodriguez đã chơi 85 trận ở La Liga. Anh ghi được 29 bàn thắng và có 27 lần trực tiếp “dọn cỗ” cho đồng đội lập công. Ở Real Madrid=, Rodriguez đặc biệt ăn ý với siêu sao Cristiano Ronaldo. Đến mức khi tuyển thủ Colombia bị đẩy sang Bayern Munich, CR7 đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc “vắt chanh bỏ vỏ” của chủ tịch Florentino Perez.

Những ngày gần đây, xuất hiện tin đồn Rodriguez có thể sẽ trở lại La Liga thi đấu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Rayo Vallecano có tham vọng chiêu mộ tuyển thủ Colombia để làm món quà cho năm kỷ niệm lễ bách niên của CLB. Họ đã cử người tiếp cận với đại diện của Rodriguez.

Rodriguez nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại Copa America 2024

Vallecano có thuận lợi là “cầu nối” Radamel Falcao – đồng đội cũ của Rodriguez ở ĐTQG. Còn nhớ năm 2021, đội bóng này đã thành công trong việc ký hợp đồng với chân sút có biệt danh “Mãnh hổ”. Trong 3 năm gắn bó ở Vallecas, Falcao đã để lại dấu ấn sâu đậm và đến nay vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với lãnh đạo của Vallecano. Đội bóng của Tây Ban Nha đang nhờ Falcao làm đầu mối để giúp họ kết nối với Rodriguez.

Tuy nhiên, Vallecano không dễ dàng đạt mục tiêu giành quyền sở hữu Rodriguez, dù anh đang tự do. Phong độ rực sáng của tiền vệ 33 tuổi này cùng ĐT Colombia tại Copa America 2024 (1 bàn thắng, 6 kiến tạo) khiến anh được nhiều đội bóng ở châu Âu săn đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Có thể kể đến các đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với Vallecano như Lazio, Celta Vigo…

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)