Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

‘Hắc thoại’ De Gea bừng tỉnh, cứu Fiorentina ở cúp châu Âu

Trang chủ  > Tin mới  > 

‘Hắc thoại’ De Gea bừng tỉnh, cứu Fiorentina ở cúp châu Âu

‘Hắc thoại’ De Gea bừng tỉnh, cứu Fiorentina ở cúp châu Âu

De Gea đang nhận được sự chú ý đặc biệt khi có màn tỏa sáng giúp Fiorentina giành vé vào vòng bảng Europa Conference League 2024/25.

David= De Gea có màn tỏa sáng rực rỡ

Một trong những cặp đấu đáng chú ý ở lượt về vòng play-off Conference League 2024/25 là màn đối đầu giữa Fiorentina và Puskas Academy. Ở trận lượt đi, Fiorentina dù được đánh giá cao hơn Puskas Academy nhưng đã phải chấp nhận kết quả hòa 3-3 trước đội bóng đại diện Hungary. 

Bước vào trận lượt về, Fiorentina đã cho thấy sự quyết tâm cao độ khi nỗ lực dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Song cũng phải đến phút 59, Fiorentina mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Moise Kean ở phút 59. Tuy nhiên, đến phút 94, Fiorentina bị mất người khi Luca Ranieri nhận thẻ vàng thứ hai. Cũng chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà Puskas Akademia được hưởng penalt=y và gỡ hòa 1-1 sau khi Nagy thực hiện chính xác. Trận đấu phải bước vào hiệp phụ. 

Fiorentina tiếp đó chỉ còn chơi với 9 người khi Pietro Comuzzo tiếp tục nhận thẻ vàng thứ hai. Bất lợi quá lớn về quân số đã khiến Fiorentina chịu sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà Puskas Academy đang tràn đầy hưng phấn. Cũng may cho Fiorentina khi De Gea tỏa sáng với hai pha cứu thua khó tin trong hiệp phụ. Còn nếu tính cả trận, De Gea thực hiện 8 pha cứu thua ngoạn mục cho đội bóng có biệt danh “La Viola”. 

Cũng chính De Gea có pha đổ người chính xác, cản phá pha dứt điểm từ Roland Szolnoki ở lần đá thứ tư trong loạt đá luân lưu. Qua đây, cựu thủ môn MU góp công lớn giúp Fiorentina giành chiến thắng 5-4 kịch tính ở màn sút luân lưu và giành vé tham dự vòng bảng Conference League 2024/25. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)