Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

'Bom tấn' Alvarez bị Simeone trừng phạt tại Atletico

Trang chủ  > Tin mới  > 

'Bom tấn' Alvarez bị Simeone trừng phạt tại Atletico

'Bom tấn' Alvarez bị Simeone trừng phạt tại Atletico

Mọi chuyện đang không hề suôn sẻ chút nào với Julian Alvarez tại Atletico kể từ anh rời Man City đến Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Alvarez đang có khởi đầu không tốt tại Atletico

Cách đây 1 tháng, Atletico đã chi ra đến 75 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí, để chiêu mộ Alvarez từ Man City, biến anh thành tân binh đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB sau Joao Felix (127,2 triệu euro).

Dĩ nhiên, người hâm mộ Atletico vô cùng phấn khích trước sự hiện diện của Alvarez, kỳ vọng anh sẽ là mảnh ghép tuyệt vời giúp đội nhà chinh phục các danh hiệu mùa này, nổi bật là cuộc đua đến chức vô địch La Liga với Real Madrid= và Barca.

Dù vậy, Alvarez thực tế lại đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn ở Madrid=. Tuyển thủ Argentina đã góp mặt ở cả 4 trận của Atletico tại La Liga 2024/25, trong đó 3 trận gần nhất đều đá chính. Thế nhưng, Alvarez chưa ghi nổi bất kỳ bàn thắng hay có đường kiến tạo nào.

Alvarez chưa thể hòa nhập với Atletico

Theo Marca, màn trình diễn dưới kỳ vọng của Alvarez sẽ bị HLV Diego Simeone trừng phạt. Cụ thể, chiến lược gia 54 tuổi dự kiến sẽ gạch tên Alvarez khỏi đội hình chính của Atletico ở cuộc tiếp đón Valencia tại La Liga cuối tuần này.

Angel Correa sẽ là người được Simeone trao cơ hội đá chính, sau khi chính anh ghi bàn quyết định ở phút 90 2 giúp Atletico đánh bại Bilbao 1-0 trong một trận cầu căng thẳng. Marca nhấn mạnh Correa sẽ sát cánh bên cạnh Antoine Griezmann trên hàng công của Atletico cuối tuần này.

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho biết, dù Alvarez khởi đầu không tốt nhưng Atletico sẽ bình tĩnh và kiên nhẫn với anh. Chân sút 24 tuổi vẫn đang trong quá trình thích nghi với CLB lẫn một môi trường hoàn toàn mới, nên anh cần thêm thời gian.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)