Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Xabi Alonso có điều khoản bí mật để dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Trang chủ  > Tin mới  > 

Xabi Alonso có điều khoản bí mật để dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Xabi Alonso có điều khoản bí mật để dẫn dắt Liverpool thay Klopp

19:33 ngày 26-01-2024
Áp lực dành cho người kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool là khủng khiếp nhưng có vẻ Xabi Alonso đã chuẩn bị sẵn tư tưởng cho ngày này.
Xabi Alonso c&243; điều khoản b&237; mật để dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Xabi Alonso hiện đang là HLV tiềm năng bậc nhất châu Âu. Chỉ sau hơn 1 năm dẫn dắt Bayer Leverkusen - bến đỗ chính thức đầu tiên trong nghiệp huấn luyện của mình, Alonso đã thay da đổi thịt đội bóng này. Hiện tại, thầy trò Alonso đang dẫn đầu Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn Bayern.

Kể cả không thể giành được chức vô địch Bundesliga mùa này thì những gì Alonso thể hiện cũng đã được ghi nhận. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha hiện được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Real Madrid= và Liverpool.

Trong khi Real đã quyết định gia hạn với Carlo Ancelotti thì động thái mới nhất của Klopp mở ra cơ hội lớn cho Alonso. Theo Sport Bild, trong điều khoản hợp đồng với Leverkusen có điều khoản Alonso được phép rời đội bóng Đức vào năm 2024 nếu có sự quan tâm từ phía Liverpool. “Xabi Alonso có thể gia nhập các đội bóng cũ Real Madrid= hoặc Bayern Munich cũng như Liverpool nếu 3 đội bóng này muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân 41 tuổi”, tờ Sport Bild nhấn mạnh.

Đây là điều khoản mới xuất hiện khi Alonso gia hạn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân BayArena vào tháng 8/2023. Theo đó, chiến lược gia 41 tuổi dự định sẽ gắn bó với Leverkusen đến tháng 6/2026.

Theo Ottmar Hitzfeld, cựu HLV từng giành 2 Champions League với Dortmund và Bayern, Alonso nên ở lại Leverkusen đến năm 2025. "Alonso còn trẻ, có thể tích lũy thêm kinh nghiệm ở đây và để lại điều gì đó lớn lao. Đó là lý do tại sao tôi khuyên cậu ấy không nên ra đi sau mùa giải này, mà hãy ở lại ít nhất một năm nữa", Hitzfeld nói thêm.
 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)