Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Á hậu Hong Kong 2018 bỏ TVB, làm giáo viên thể dục

Trang chủ  > Tin mới  > 

Á hậu Hong Kong 2018 bỏ TVB, làm giáo viên thể dục

Á hậu Hong Kong 2018 bỏ TVB, làm giáo viên thể dục

14:18 ngày 23/02/2023
Cô gái xinh đẹp Đặng Trác Ân gây bất ngờ khi chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates sau khi cơ hội phát triển ở đài TVB gần như không có.

Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết đã lấy được chứng nhận huấn luyện viên pilates chuyên nghiệp và muốn thử sức với lĩnh vực mới. Cô hiện làm giáo viên tại phòng gym của bạn trai Quách Tử Hào.

Theo HK01, Đặng Trác Ân đến với môn pilates cách đây 5 năm sau khi phát hiện bản thân mắc chứng vẹo cột sống. 3 năm sau, cô quyết định đăng ký khóa học huấn luyện viên chuyên nghiệp. Á hậu Hong Kong 2018 hy vọng mình có thể giúp phụ nữ rèn luyện sức khỏe, cải thiện hình thể.

Đặng Trác Ân sinh năm 1995. Năm 2018, cô tham dự Hoa hậu Hong Kong, giành được giải Á hậu 1 và Người đẹp Ảnh. Sau cuộc thi, Đặng Trác Ân được TVB ký hợp đồng quản lý, ra mắt với vai trò diễn viên.

Tiếc là cô chỉ được đóng vai phụ ít đất diễn. Cô từng tham gia các phim như Come Home Love: Lo and Behold, Legal Mavericks 2020, The Ringmaster, The Runner...

Nhận thấy bản thân khó có cơ hội thăng tiến, Đặng Trác Ân quyết định học lên thạc sĩ ngành kiến trúc, trở thành giáo viên pilates và thỉnh thoảng đảm nhiệm vai trò MC truyền hình trong vài năm qua.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)