Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Yamal, Olmo và Nico, cây đinh ba trong mơ của ĐT Tây Ban Nha

Trang chủ  > Tin mới  > 

Yamal, Olmo và Nico, cây đinh ba trong mơ của ĐT Tây Ban Nha

Yamal, Olmo và Nico, cây đinh ba trong mơ của ĐT Tây Ban Nha

09:44 ngày 27/03/2024
ĐT Tây Ban Nha xứng đáng nhận được kết quả tích cực hơn thay vì hoà 3-3 ở trận giao hữu kịch tính với ĐT Brazil, sáng 27/3. Và ở đó đã có sự xuất hiện của cây đinh ba năng nổ gồm Yamal, Olmo và Nico.

Lamine Yamal đã làm lu mờ Vinicius trong trận đấu trên sân Santiago Bernabeu. Tưởng chừng như một đêm tuyệt vời đối với Tây Ban Nha, nhưng Brazil đã gỡ hoà 3-3 ở những phút cuối nhờ quả phạt đền thành công của Paqueta. 

Trước đó, đội chủ nhà đã có một hiệp 1 tuyệt vời với 2 bàn dẫn trước do công của Rodri và Dani Olmo. Brazil gỡ hoà bằng 2 bàn thắng của Rodrygo và Endrick. Hai bàn thắng còn lại của 2 đội đều là những quả penalt=y, trong đó Rodri là người sút thành công cho TBN.

HLV De la Fuente đã trải qua một trận đấu khó khăn nhất của mình trước thềm EURO 2024. Ông coi màn đọ sức này như một buổi tập dượt với đầy đủ đội hình thi đấu. TBN muốn chứng minh năng lực thực của mình sau thất bại trước Colombia trước đó. 

Và họ đã bóp nghẹt Brazil ngay trong hiệp một. Màn trình diễn cực hay của Lamine Yamal đã khiến Vinicius bị lu mờ. Phút thứ 10, tiền đạo 16 tuổi này đã mang về quả phạt đền đầu tiên cho đội nhà sau một pha đi bóng ảo diệu giống như thần tượng Lionel Messi. 

HLV De la Fuente đã không ngần ngại xếp Olmo vào kiểu “số 10 xuất sắc nhất thế giới”

Từ đó, Tây Ban Nha chơi thăng hoa và rất bay bổng khi được dẫn dắt bởi bộ ba tiền vệ đáng mơ ước: Lamine Yamal bên cánh phải, Nico Williams - một con thoi ở bên trái, và Dani Olmo - ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường ngay sau số 9. Trên thực tế, HLV De la Fuente đã không ngần ngại xếp Olmo vào kiểu “số 10 xuất sắc nhất thế giới”.

Không phụ lời khen của HLV trưởng, Olmo chính là người đã nâng tỉ số lên 2-0. Yamal nhận đường chuyền từ phía trước và chuyền cho Olmo đang đứng trong vòng cấm địa. Tiền vệ tấn công của CLB Leipzig đã đưa bóng vào góc xa, mang về một bàn thắng siêu phẩm.

Trong hiệp hai, Olmo tiếp tục tung ra những cú sút có điểm dừng hiểm hóc để thử tài thủ môn Bento. Anh thực hiện một cú sút từ rìa vòng cấm và một cú sút từ cự ly gần sau khi nhận được đường chuyền rất sáng tạo của Yamal. Điều này cho thấy sự phối hợp ăn ý giữa họ, với con số cụ thể là 11 đường chuyền bóng thành công.

Yamal cũng là người đem về quả phạt đền thứ hai cho Tây Ban Nha sau khi đi bóng lắt léo khiến đối thủ phải phạm lỗi trong vòng cấm. Anh chính là gương mặt được ngợi khen nhiều nhất trong trận đấu này. Nhưng quan trọng hơn, màn đồng diễn của mũi đinh ba Yamal, Olmo và Nico đã đem lại hy vọng cho TBN.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)