Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Yoro có hay hơn Quansah của Liverpool?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Yoro có hay hơn Quansah của Liverpool?

Yoro có hay hơn Quansah của Liverpool?

01 giờ trước
Trang Squawka đã đưa ra so sánh số liệu thống kê của Leny Yoro so với Jarell Quansah của Liverpool. Đây là hai trong số những trung vệ trẻ tài năng nhất thế giới hiện nay.

Quansah và Yoro sẽ có cơ hội đối đầu tại Premier League từ mùa tới

Yoro chuẩn bị chính thức trở thành tân binh thứ hai của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mọi thủ tục đã hoàn tất và chỉ chờ ngày anh chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Trước khi Yoro chính thức chuyển đến Old Trafford, số liệu thống kê của anh từ mùa giải 2023/24 đã được so sánh với hậu vệ được đánh giá cao của Liverpool là Quansah.

Cầu thủ người Anh 21 tuổi này đã có một mùa giải đột phá dưới thời Jurgen Klopp. Anh có suất đá chính thường xuyên, cặp với đội trưởng Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự của Liverpool.

Theo Squawka, Yoro có tỷ lệ chuyền bóng chính xác (92,16%) tốt hơn so với Quansah (88,76%). Tuy nhiên, Quansah lại nổi bật hơn về số đường chuyền về phía trước, số lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không, tỷ lệ thành công trong các pha tranh chấp trên không và số lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp trên mặt đất. Quansah cũng giành được nhiều bóng hơn Yoro, 5,5 so với 4,2.

Tóm lại, Yoro có khả năng chuyền bóng tốt hơn nhưng kỹ năng tranh chấp không bằng so với Quansah. Tuyển thủ Anh sở hữu thể hình to con hơn dù có chiều cao bằng Yoro.

Tuy nhiên, Quansah hiện đã 21 tuổi và có lẽ sẽ không còn phát triển nhiều về thể hình. Trong khi đó, Yoro hiện chỉ mới 18 tuổi. Anh hứa hẹn sẽ còn cao hơn nữa và chắc chắn sẽ có nhiều cơ bắp hơn để có thể tranh chấp tại giải đấu nặng về thể lực như Ngoại hạng Anh.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)