Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Zinedine Zidane không dại dột mà đến MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Zinedine Zidane không dại dột mà đến MU

Zinedine Zidane không dại dột mà đến MU

05:18 ngày 04-11-2023
Tương lai của HLV Erik Ten Hag đang lâm nguy hơn bao giờ hết sau cú đúp thua 0-3 trên sân Old Trafford. Ở những tình huống này, lại rộ lên thảo luận về việc bao giờ Ten Hag bị trảm, và ai sẽ thay thế. Như chủ đề Zinedine Zidane có nên đến MU không đang sốt sình sịch vài hôm nay. 

Cho dù chiếc ghế của Ten Hag vẫn ổn theo lời cam kết của giám đốc bóng đá của CLB, nhưng chúng ta đều biết rằng, chẳng ai tin vào lời cam kết đó. MU hãy thử thua thêm Fulham 0-3 vào cuối tuần này xem chuyện gì sẽ xảy ra với Ten Hag? Số phận của Ten Hag đã rõ rành như thế, song, không ai chắc chắn về việc MU sẽ được trao cho ai. Nhìn quanh vào những HLV vừa có “môn đăng hộ đối”, vừa đang rảnh rỗi, chỉ thấy nổi lên cái tên Zinedine Zid=ane, người đã từng cùng Real Madrid= đoạt hat-trick Champions League. 

Nhưng liệu Zid=ane có muốn huấn luyện một CLB đang nát như tương bần này hay không hoặc Zid=ane có hợp để dẫn dắt MU mới là 2 câu hỏi cần giải đáp. Ở câu hỏi đầu tiên, nhiều khả năng, Zid=ane sẽ không đánh giá cao bến đỗ MU bởi ông là người có đầu óc. HLV có “tiền kiếp” là tiền vệ số 10 này đã sử dụng bộ óc của mình trong toàn bộ sự nghiệp.

Ngay cả khi ông kế nhiệm Carlo Ancelotti tại Real Madrid=, ông cũng đã phân tích chán chê rồi mới đồng ý đến Bernabeu. Đành rằng, tài năng của ông trong việc biến một Real có phòng thay đồ phức tạp thành một Real đoàn kết, hốt 3 Cúp bạc Champions League liên tiếp, nhưng phải thấy rằng, vốn dĩ cầu thủ của Real chất lượng ở đẳng cấp cao hơn MU rất nhiều.  

MU là 1 trong 50 CLB mà Zid=ane nghĩ không hợp với mình

Không có một cầu thủ nào của MU hiện tại xứng đáng bước vào phòng thay đồ của Real dưới thời Zid=ane. Công việc của Zid=ane chỉ là xử lý các mối quan hệ phức tạp giữa các siêu cầu thủ và đạt được thành công. Chứ không phải là xử lý một tập thể những kẻ bất tài, vô dụng và ảo tưởng.Thế vậy, MU đừng nghĩ Zid=ane sẽ thành công với việc dọn dẹp phòng thay đồ. Zid=ane sẽ không chấp nhận mạo hiểm như vậy, kiên nhẫn thất nghiệp suốt 2 năm để tìm CLB vừa ý để rồi nhảy lên lưng một con hổ giấy, béo ị vì dư thừa tiền bạc nhưng không có nanh vuốt và khí chất chúa sơn lâm.

Chính cựu cầu thủ của MU là Louis Saha đã khẳng định: “Zid=ane đã từng được liên hệ với MU trước đây vì ông ấy là một huyền thoại. Nhưng tôi tin rằng Zid=ane sẽ lắc đầu. Thay vào đó, ông ấy sẽ nghiên cứu tiềm năng của PSG, một đáp án dễ thuyết phục hơn nhiều”. Hiện trạng của MU đang thê thảm tột cùng. Họ đã thua 5 trong 10 trận đầu tiên ở Premier League, bị đánh bại trong cả 2 trận mở màn Champions League và bị Newcastle loại khỏi Carabao Cup cách đây 3 ngày. Cầu thủ của MU hiện tại cũng thuộc dạng trung bình khá ở châu Âu, tất nhiên, không nói đến giá mua hay mức lương. Thế thì Zid=ane trông chờ gì ở nền tảng “tái khởi nghiệp đó”?

Zid=ane không dễ bị MU hấp dẫn bằng tiền bạc như Ten Hag

Thành tích kinh hoàng trong tuần qua đã dẫn đến việc lãnh đạo CLB phải lập một danh sách rút gọn những người thay thế tiềm năng ở vị trí HLV trưởng. Trong đó, Zid=ane là một lựa chọn hàng đầu, bất chấp chẳng tác nghiệp gì trong suốt 2 năm qua. Mặc dù vậy, có vẻ như chính Zid=ane cũng sẽ không nắm lấy cơ hội này. “Tôi có muốn đến MU không ư? Không, bởi vì tôi mù tịt tiếng Anh, mà như thế làm sao có thể trao đổi, hướng dẫn, chỉ đạo đám cầu thủ của họ. Với một HLV, việc không thể giao tiếp được với cầu thủ là nguy cơ lớn luôn.

Ngoài ra, có nhiều yếu tố tác động để giành chiến thắng, đó là bối cảnh toàn cầu. Tôi biết mình cần giành chiến thắng gì. Khi còn là cầu thủ, tôi có thể chọn và đến hầu hết các CLB. Nhưng với tư cách là HLV, có tới 50 CLB mà tôi nghĩ là chịu, không thể giúp họ khá được, trong đó có MU”.

Rõ ràng, Zid=ane rất khôn ngoan, nhìn rõ cái lưỡi câu nằm giữa miếng thịt mồi dày sụ. Ông không bị choáng ngợp như David= Moyes, Ole Gunnar Solkjaer, Ten Hag, cũng không hết thời như Louis van Gaal, Jose Mourinho. Ông không thấy MU có gì để làm tăng đẳng cấp của mình, ngược lại toàn thứ sẽ bôi bẩn sự lóng lánh của giai đoạn thành công không tưởng ở Real.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)