Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Zirkzee nhận số áo huyền thoại ở MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Zirkzee nhận số áo huyền thoại ở MU

Zirkzee nhận số áo huyền thoại ở MU

Trên website chính thức, tân binh Joshua Zirkzee đã được MU tin tưởng trao chiếc áo số 11 nổi tiếng từ mùa giải 2024/25.

Joshua Zirkzee sẽ sử dụng chiếc áo số 11 ở mùa giải 2024/25

Zirkzee gia nhập Man United vào tháng trước để tăng thêm chiều sâu và sức cạnh tranh cùng Rasmus Hojlund ở tuyến trên. Tốc độ và sự tinh tế của cựu cầu thủ Bologna sẽ cân bằng lối chơi tấn công mà cầu thủ người Đan Mạch ưa thích. 

Nhưng phải tới nay, Quỷ đỏ mới chính thức trao số áo cho Zirkzee. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi này sẽ sử dụng chiếc áo số 11 ở mùa giải 2024/25.

Đây là số áo nổi tiếng của sân Old Trafford, từng gắn liền với tên tuổi của Ryan Giggs, người đang giữ kỉ lục khoác áo Man Utd với 963 trận.

Ngoài ra, nhiều huyền thoại khác cũng từng sử dụng chiếc áo số 11 ở M.U như Sir Bobby Charlton, Sammy Mcllroy, Mark Hughes hay Lee Sharpe…

Ở mùa 2023/24, Rasmus Hojlund là người sử dụng chiếc áo số 11. Nhưng kể từ mùa giải tới 2024/25, tiền đạo người Đan Mạch được trao chiếc áo số 9 sau khi Martial ra đi.

Vì vậy, MU lập tức trao chiếc áo số 11 cho tân binh Zirkzee. Bản thân Zirkzee không lạ gì số 11. Ở mùa giải 2022/23, Zirkzee từng khoác áo số 11 tại Bologna. Sau đó, anh chuyển sang sử dụng chiếc áo số 9 từ mùa trước.

Còn ở ĐT Hà Lan, chân sút 23 tuổi này được trao chiếc áo số 21. Dù dã là người của MU nhưng do kết thúc EURO 2024 muộn cùng ĐTQG nên Zirkzee không tham dự tour du đấu hè cùng CLB mới.

Tuy vậy, chân sút này có thể ra mắt Quỷ đỏ ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào cuối tuần này. HLV Ten Hag hiện không có nhiều lựa chọn ở hàng công do Hojlund dính chấn thương.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)