Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bí ẩn mặt nạ đáng kinh ngạc của bồ Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bí ẩn mặt nạ đáng kinh ngạc của bồ Ronaldo

Bí ẩn mặt nạ đáng kinh ngạc của bồ Ronaldo

Georgina Rodriguez, bồ ruột ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang gợi sự tò mò khi sử dụng mặt nạ đáng kinh ngạc để chăm sóc làn da của mình ở mọi nơi. Ngay cả khi côđang bay ở độ cao hơn 10.000 mét trên mực nước biển.

 Georgina sử dụng mặt nạ Led

Thông qua tài khoản cá nhân trên Instagram với hơn 60 triệu người theo dõi, Georgina đã đăng một bức ảnh khiến nhiều người không nói nên lời. Cụ thể, người  mẫu kiêm nữ doanh nhân xuất hiện trong đó với khuôn mặt với mặt nạ LED phát ánh sáng màu xanh, trong khi đang bay ở độ cao hơn 10.000 mét trên mực nước biển.

Theo tìm hiểu, mặt nạ đáng kinh ngạc mà bồ ruột của Ronaldo, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) sử dụng là ForeoFAQ 202, một trong những mặt nạ LED tiên tiến và sáng tạo nhất trên thị trường, đồng thời được ví von là thiết bị đã cách mạng hóa việc làm đẹp cho phái nữ. 

Thông qua hệ thống trị liệu bằng ánh sáng trên khuôn mặt, mặt nạ này điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau. Chiếc mặt nạ hoàn toàn không dây và được sử dụng trong khoảng 10 phút mỗi lần chăm sóc da, và có tới tám bước sóng khác nhau với các màu sắc khác nhau để giải quyết các vấn đề khác nhau.

Ví dụ như ánh sáng đỏ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, mẩn đỏ và sưng tấy, ánh sáng xanh giúp cải thiện kết cấu của da, làm dịu làn da. Trong bài đăng của Georgina, mặt nạ LED phát ánh sáng màu xanh. Vì vậy, có thể hiểu Georgina sử dụng nó để làm dịu làn da của cô và bảo vệ nó khỏi tình trạng khó chịu mà việc bay bằng máy bay đôi khi gây ra. 

Trên thực tế, Georgina không phải là người nổi tiếng đầu tiên sử dụng mặt nạ LED. Những bóng hồng nổi tiếng khác như Blanca Suarez hay Jennifer Lopez cũng thường xuyên sử dụng chúng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)