Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CĐV 'đột phá vòng vây' vì Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

CĐV 'đột phá vòng vây' vì Ronaldo

CĐV 'đột phá vòng vây' vì Ronaldo

1 CĐV quá khích đã gây ra nhiều khó khăn cho lực lượng an ninh chỉ vì tình yêu dành cho thần tượng Cristiano Ronaldo.

 

CĐV quá khích bị tóm gọn sau khi lao vào sân vì thần tượng Ronaldo

Rạng sáng nay, ở lượt trận thứ 2 bảng A1 UEFA Nations League 2024-25, Bồ Đào Nha đã vượt qua Scotland với tỉ số 2-1. Cristiano Ronaldo không đá chính ở trận đấu này nhưng vào sân ở hiệp 2.

Anh chính là người đã ghi bàn cho Seleccao ở phút 88. Sau khi ghi bàn thắng giúp Bồ Đào Nha ngược dòng, Ronaldo đã lọt vào "tầm ngắm" của những fan quá khích.

Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, khi Bồ Đào Nha đang thực hiện pha tấn công về phía cầu môn Scotland, 1 CĐV đã vượt qua lực lượng an ninh, chạy vào sân và hướng tới vị trí của Ronaldo.

Anh chàng này đã gây ra nhiều khó khăn cho lực lượng an ninh. 1 nhân viên an ninh đã trượt ngã khi cố gắng tóm chàng trai. Nhưng cũng chỉ sau chưa đầy 1 phút, CĐV quá khích này đã bị tóm gọn.

Nhân viên an ninh khống chế rồi ép fan mặc áo Bồ Đào Nha này quỳ xuống trong khi Ronaldo sững người. Về phần mình, Ronaldo đứng yên một chỗ, không bảo vệ hay xa lánh CĐV này. Anh sau đó đi ra ngoài biên và lấy bóng. 

Trên đường rời sân, CĐV này đã cố nói điều gì đó với Cristiano Ronaldo. Gặp tình huống khá bất ngờ nhưng Ronaldo không hề tỏ ra bối rối bởi anh đã quá quen với cảnh tượng này.

Bàn thắng vào lưới Scotland rạng sáng nay là pha lập công thứ 901 trong sự nghiệp Ronaldo. Trước đó, anh đã cán mốc 900 bàn với pha lập công vào lưới Croatia cách đây ít ngày.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)