Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ Việt kiều không đạt chuẩn của ông Park Hang Seo toả sáng ở Na Uy

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ Việt kiều không đạt chuẩn của ông Park Hang Seo toả sáng ở Na Uy

Cầu thủ Việt kiều không đạt chuẩn của ông Park Hang Seo toả sáng ở Na Uy

Alexander Đặng, cầu thủ Việt kiều không đáp ứng được tiêu chí của người tiền nhiệm Park Hang Seo, đang chơi nổi bật tại giải hạng ba của Na Uy.

Alex Đặng đang có hiệu suất săn bàn tốt ở giải hạng ba Na Uy

Theo đó, trong màu áo CLB Lysekloster IL ở giải PostNord Ligaen Adv.1 (hạng ba của Na Uy - theo Transfermarkt), Alexander Đặng đã ghi bàn thắng thứ 9 cho đội. Pha lập công gần nhất diễn ra ở trận thua 1-2 của Lysekloster IL trước Notodden hôm 24/8 vừa rồi.

Tính đến hiện tại, Alexander Đặng đã thi đấu hơn 20 trận cho Lysekloster IL ở mọi đấu trường và ghi được 11 bàn thắng, cùng 1 đường kiến tạo.

Alexander Đặng là cái tên từng được nhắc đến rất nhiều ở giai đoạn 2019-2022. HLV Park Hang Seo còn đích thân sang châu Âu để theo dõi một số cầu thủ Việt kiều. Một trong số đó có Alexander Đặng. Tuy nhiên chính ông Park cũng không đánh giá cao năng lực của chân sút này.

"Tôi nghĩ việc anh ấy trở về lúc này không giúp ích cho đội tuyển lắm vì lý do thời điểm và vấn đề ngôn ngữ, trao đổi. Trong tháng 11 có hai trận đấu, việc gọi anh ấy về có lẽ không giúp ích cho đội tuyển Việt Nam", HLV Park Hang Seo nói về trường hợp của Alexander Đặng hồi năm 2019.

"Nếu cầu thủ Việt kiều thực sự tài năng thì đội tuyển Việt Nam mới cần. Còn nếu họ chỉ ngang bằng cầu thủ trong nước thì phải suy nghĩ thấu đáo. Nếu một cầu thủ Việt kiều nào đó có năng lực không nổi trội hơn cầu thủ trong nước trong khi ngôn ngữ bất đồng, cách suy nghĩ khác với đồng đội và không hiểu yêu cầu chiến thuật của huấn luyện viên thì chúng ta phải suy nghĩ kỹ càng”, ông Park nói. 

Đầu năm 2023, Alexander Đặng từng trở về Việt Nam thử việc tại CLB Nam Định. Tuy nhiên, cả hai đã không thể đi đến thoả thuận hợp đồng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)