Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hà Nội I bị Thái Nguyên T&T vượt mặt

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hà Nội I bị Thái Nguyên T&T vượt mặt

Hà Nội I bị Thái Nguyên T&T vượt mặt

21:02 ngày 03/07/2024
Hai trận đấu muộn của vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra tối vào 3/7, Hà Nội I đã không thể thắng được Than KSVN, qua đó bị Thái Nguyên T&T vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Thanh Nhã (áo đỏ, Hà Nội I) đã chơi rất ấn tượng trong hiệp 1 - Ảnh: CTV

Trận đấu được chú ý nhất vòng 8 là cuộc đối đầu giữa Than KSVN vs Hà Nội I, bởi đây là cuộc so kè giữa hai đối thủ cân tài ngang sức. Theo đó, Than KSVN đang tạm xếp thứ 4 với 14 điểm, trong lúc Hà Nội I hơn đối thủ 2 điểm và xếp trên 2 bậc. Do đó, trận đấu đã diễn ra quyết liệt ngay từ đầu.

Hà Nội I kiểm soát bóng tốt hơn và có nhiều pha triển khai tấn công uy hiếp khung thành của đối thủ Than KSVN, trong lúc đội bóng ngành Than chơi khá thấp để rình rập phản công. Thế trận vì thế diễn ra chậm rãi và phải đến phút 32, Thanh Nhã mới có cú đột phá và dứt điểm về phía khung thành của Than KSVN. Tiếc rằng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Đây cũng là pha bóng nguy hiểm nhất của Hà Nội I trong hiệp đấu đầu tiên.

Hà Nội I tiếp tục nắm thế chủ động trong hiệp 2, nhưng sự áp sát và hàng phòng ngự chặt chẽ của Than KSVN vẫn chưa để cho các chân sút của đội bóng thủ đô có cơ hội gây khó dễ. Trong khi đó, Than KSVN dẫu chơi phòng ngự phản công nhưng họ kiểm soát thế trận khá tốt, thậm chí còn tạo ra những đòn phản công khiến Hà Nội I phải thót tim.

Vạn Sự và các đồng đội ở Hà Nội I đã bị Than KSVN cầm chân - Ảnh: CTV

Hai đội chơi khá thận trọng và chắc chắn trong hiệp 2, nên bóng gần như chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân. Do đó, kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Hà Nội I đã bị Thái Nguyên T&T vượt mặt và đẩy họ xuống vị trí thứ 3 tổng sắp, dẫu bằng 17 điểm nhưng hơn hiệu số.

Ở trận đấu còn lại cùng giờ giữa Hà Nội II – PP Hà Nam, không ngoài dự đoán khi PP Hà Nam đã chơi lấn lướt và vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Vì thế, họ đã có liền 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Hoàng Thị Vân ở phút 32 và Tuyết Dung phút 33. Sang hiệp 2, các cầu thủ PP Hà Nam còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa, trong đó có bàn ấn định tỷ số 4-0 của Tuyết Dung.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)