Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin giờ chót 1/6: Everton đối diện nguy cơ phá sản

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin giờ chót 1/6: Everton đối diện nguy cơ phá sản

Tin giờ chót 1/6: Everton đối diện nguy cơ phá sản

22:09 ngày 01/06/2024
Everton đối diện nguy cơ phá sản, Leicester tính bổ nhiệm Sarri thay Maresca, Napoli đàm phán gia hạn với Kvaratskhelia... là những tin tức cuối cùng trong ngày 1/6.

- Theo thông báo chính thức trên trang chủ của Everton, thương vụ chuyển giao của đội bóng này với công ty 777 Partners đã chính thức thất bại kéo theo nguy cơ về việc phá sản.

- Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, lão tướng Luka Modric đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid=. Cụ thể, cầu thủ 38 tuổi sẽ ở lại thi đấu cho đội chủ sân Santiago Bernabeu ít nhất một năm, đồng nghĩa sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025.

- Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng Man United đang hủy hoại tài năng của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Jadon Sancho, Casemiro và Sofyan Amrabat.

- Leicester City lên kế hoạch bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Chelsea là Maurizio Sarri làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Ông sẽ thay thế Enzo Maresca chuẩn bị gia nhập The Blues.

Sarri đang được Leicester liên hệ

- Tiền đạo Kai Havertz tuyên bố anh sẵn sàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí số 9 ở cả Arsenal và đội tuyển Đức sau mùa giải ra mắt ấn tượng tại đội chủ sân Emirates.

- Ngôi sao của Liverpool, Cody Gakpo tiết lộ về quá trình làm việc với HLV Jurgen Klopp tại đội chủ sân Anfield và bài học giá trị mà anh nhận được từ chiến lược gia người Đức.

- Hậu vệ Sepp van den Berg tuyên bố anh muốn rời Liverpool trong mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan cũng cáo buộc Lữ đoàn đỏ đã phá hoại tương lai của anh.

- Napoli đàm phán với cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia về hợp đồng mới. Điều này có thể khiến PSG phải thất vọng khi họ sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Kvaratskhelia về thay thế Kylian Mbappe.

Kvaratskhelia đang được Napoli đề nghị gia hạn hợp đồng

- Lautaro Martinez sẽ ở lại Inter Milan sau khi anh đồng ý ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ của Serie A. Các quan chức của Inter đã gặp người đại diện của cầu thủ này là Alejandro Camano vào tối thứ Sáu. Các bên đã thảo luận về điều khoản của hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2029.

- Theo The Telegraph, Man United mất số tiền khổng lồ cho mỗi phút ra sân của Mason Mount tại Premier League. Theo đó, Quỷ đỏ tốn 25.390 bảng cho mỗi phút thi đấu của tiền vệ người Anh. Lý do là anh mới chỉ có 512 phút chơi tại Premier League mùa này.

- HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta tiết lộ ông đã nhận được lời mời bất ngờ để tiếp quản một câu lạc bộ Premier League sau khi giành chức vô địch Europa League.

- Một chuyên gia tài chính bóng đá đã tiết lộ những hình phạt tiềm tàng mà ông tin rằng Man City có thể phải đối mặt nếu bị kết tội theo những cáo buộc mà Premier League đưa ra. Theo đó, hình phạt chỉ có thể được đưa ra ở đầu mùa giải 2025/26.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)