Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Troussier có thể tái ngộ ĐT Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Troussier có thể tái ngộ ĐT Việt Nam

HLV Troussier có thể tái ngộ ĐT Việt Nam

18:51 ngày 07/07/2024
HLV Philippe Troussier có thể gặp lại ĐT Việt Nam nếu trở thành “thuyền trưởng” ĐT Ấn Độ ở giải giao hữu tam hùng tới đây.

Ảnh: Minh Tuấn

Sáng 7/7, tờ Times of India đăng tải thông tin HLV Troussier là ứng cử viên dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ. Theo trang tin uy tín này, HLV Troussier cùng nhiều đồng nghiệp sáng giá như Miguel Herrera, Winfried Schafer đã nộp đơn dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Nhà cầm quân người Pháp là một trong 291 ứng viên đã gửi đến đến Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), với hạn chót là cuối ngày 3/7. Trước đó, ngày 27/6, khi đơn đăng ký mới là 214, Times of India cũng xác nhận một cựu HLV của Việt Nam khác là Park Hang Seo đã gửi đơn ứng cử dẫn dắt ĐT Ấn Độ.

HLV Troussier vừa chia tay ĐT Việt Nam vào hồi tháng 3 vừa qua. Troussier dẫn dắt Việt Nam từ tháng 3/2023, với hợp đồng đến tháng 7/2026. Tuy nhiên, chỉ sau một năm, cả hai chia tay khi ĐT Việt Nam không thể vào vòng loại ba World Cup 2026 – khu vực châu Á. Trước đó, DT Việt Nam còn bị loại từ vòng bảng Asian Cup 2023.

HLV Troussier có thể tái ngộ với ĐT Việt Nam nếu trở thành HLV trưởng Ấn Độ trong thời gian tới - Ảnh: Đức Cường

Theo Times of India, có 100 người sở hữu tấm bằng UEFA Pro, 20 người có bằng AFC Pro và 3 người có bằng Pro ở khu vực Nam Mỹ (COMEBOL) nộp đơn dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ. AIFF sẽ xem xét kỹ lưỡng từng hồ sơ ứng viên, trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm HLV trưởng mới. Nếu người được chọn là HLV Park Hang Seo hoặc HLV Troussier, một trong hai sẽ có màn tái ngộ vô cùng thú vị với ĐT Việt Nam ở giải Tam hùng vào tháng 10/2024.

Đây là giải đấu được VFF tổ chức với sự góp mặt của 3 đội tuyển là chủ nhà ĐT Việt Nam (hạng 116 thế giới), Lebanon (hạng 117 thế giới) và Ấn Độ (hạng 124 thế giới). Giải đấu này diễn ra trong giai đoạn FIFA Days nhằm giúp ĐT Việt Nam cọ xát, nhằm hướng tới AFF Cup 2024.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)