Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Rafaelson giành hat-trick giải thưởng cá nhân ở V.League 2023/24

Trang chủ  > Tin mới  > 

Rafaelson giành hat-trick giải thưởng cá nhân ở V.League 2023/24

Rafaelson giành hat-trick giải thưởng cá nhân ở V.League 2023/24

16:57 ngày 09/07/2024
Chân sút thượng thặng của Nam Định, Rafaelson đã nhận đến 3 giải thưởng trong buổi lễ Gala tổng kết V.League 2023/24. 

Nam Định đã lần đầu tiên giành chức vô địch V.League. Trong chiến công ấy, Rafaelson đã thực sự tỏa sáng. Có trận đấu, tiền đạo ngoại này đã ghi đến 5 bàn thắng. Đó là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Thanh Hóa để Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 5-2 ở vòng 22 sau khi bị đối chủ nhà dẫn trước đến 2 bàn. 

Kết thúc V.League 2023/24, Rafaelson đã ghi đến 31 bàn thắng. Con số này chiếm hơn một nửa trong số 60 pha lập công suốt mùa của Nam Định. Màn bùng nổ này đã giúp Rafaelson độc tôn ở ngôi vị dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới và thiết lập một kỷ lục mới. Chắc hẳn, không dễ cho các tiền đạo phá vỡ kỷ lục của Rafaelson trong những mùa giải tới.

Với con số bàn thắng ấy nên hiển nhiên, danh hiệu Vua phá lưới V.League 2023/24 thuộc về chân sút của Nam Định là tất yếu. Trong lễ trao giải Gala diễn ra vào chiều ngày 9/7, Rafaelson còn được trao phần thưởng “Bàn thắng đẹp nhất”. Đó là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 để mở đầu cho cuộc lội ngược dòng trên sân Thanh Hóa. Theo đó ở phút bù giờ hiệp 1, từ đường chuyền của đồng đội, Rafaelson hứng ngực rồi tung cú cuộn người móc bóng rất đẹp mắt, làm cháy lưới Thanh Hóa. 

Với màn tỏa sáng ở V.League 2023/24, Rafaelson còn nhận được giải thưởng cao quý hơn là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”. Đây là phần thưởng xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của chân sút ngoại này trong chiến công chưa từng có của Nam Định. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)