Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 1/6: Real Madrid vs Dortmund

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 1/6: Real Madrid vs Dortmund

Kèo vàng 1/6: Real Madrid vs Dortmund

12:48 ngày 01-06-2024
Kèo vàng: Trận Real Madrid vs Dortmund sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ thắng kèo châu Á.
K&232;o v&224;ng 1/6: Real Madrid= vs Dortmund

Trận này, Real Madrid= chấp Dortmund ở tỷ lệ từ -3/4 đến 1 hòa. Ở tỷ lệ này, rất có thể đội cửa trên sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Real Madrid= đang có duyên thắng kèo châu Á ở các trận thuộc vòng knock-out Champions League. Ngày 9/5, họ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Trận này, tỷ lệ là Real Madrid= chấp ½, và họ thắng 2-1, là đội thắng kèo châu Á. Ngày 1/5, Real Madrid= hành quân đến sân Hùm xám. Họ được chấp ¼ và hoà 2-2, vẫn là đội thắng kèo châu Á.

Trong 3 trận gần nhất ở vòng knock-out Champions League, Real Madrid= thắng kèo châu Á 100%. Tính rộng hơn, họ cũng thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần nhất ở vòng knock-out Champions League.

Một lý do khác để tin Real Madrid= trận này là họ cũng có duyên thắng kèo châu Á khi gặp Dortmund. Ngày 27/09/17, Kền kền trắng hành quân đến nước Đức gặp Dortmund. Trận này, họ chấp đối thủ ¼ và thắng 3-1, là đội thắng kèo châu Á. Trong 7 lần gần nhất 2 đội đụng độ thì Real Madrid= đã thắng kèo châu Á tới 4 lần.

Ngoài ra, cần biết là Dortmund trong lần gần nhất đá Champions League mà được chấp ở mốc ¾ là tỷ lệ chính thì họ cũng thua Atletico Madrid= với tỷ số 2-1. Trận này, Real Madrid= cũng chấp Dortmund ở mốc chính là ¾.

Cuối cùng, đây là trận chung kết. Nhưng Real Madrid= vẫn chấp đối thủ ở tỷ lệ từ -3/4 đến 1 hoà là rất sâu. Tỷ lệ này thiên về việc Real Madrid= sẽ thắng kèo châu Á đêm nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)