Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Có hay không chuyện Patrik Lê Giang muốn rời Việt Nam?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Có hay không chuyện Patrik Lê Giang muốn rời Việt Nam?

Có hay không chuyện Patrik Lê Giang muốn rời Việt Nam?

19:15 ngày 21/06/2024
Nhiều thông tin cho rằng, thủ môn Patrik Lê Giang sẽ rời Việt Nam khi V.League 2023/24 khép lại. Chuyện này có thật hay không?

V.League 2023/24 sẽ khép lại vào ngày 30/6 tới. Đây cũng là thời điểm Patrik Lê Giang sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản CAHN. Lúc này, thủ thành sinh năm 1992 nhận được lời đề nghị từ CLB TP.HCM cũng như một số đội bóng khác ở V.League. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

Được biết trong tháng 7, Patrik Lê Giang sẽ trở về Slovakia để nghỉ ngơi bên gia đình. Một số nguồn tin cho rằng, thủ thành 32 tuổi có thể sẽ không trở lại V.League mà tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Slovakia. Điều này có thể bắt nguồn từ việc Patrik Lê Giang chưa có quốc tịch Việt Nam. Anh cũng nhận thấy khát khao được chơi cho ĐT Việt Nam rất khó trở thành hiện thực trong thời gian tới, khi mà Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm đang là 2 gương mặt nhận được nhiều sự tin tưởng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Thể Công Viettel ở vòng 24, khi được hỏi thời gian tới Patrik Lê Giang sẽ về châu Âu, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM cho biết: "Chúng tôi luôn muốn giữ Patrik Lê Giang. Cậu ấy là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Nếu cậu ấy không còn thi đấu ở V.League, đó sẽ là điều đáng tiếc với bóng đá Việt Nam".

Về phần mình, Patrik Lê Giang khẳng định: “Tôi đang tập trung cho các trận đấu còn lại của CLB TP.HCM. Còn tin đồn trở về Slovakia không phải từ tôi. Tôi không muốn rời Việt Nam như mọi người nghĩ. Tôi khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam và sẽ chứng minh và sẽ làm mọi cách để  giấc mơ ấy sẽ trở thành hiện thực”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)