Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe phấn khích với kế hoạch tương lai

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe phấn khích với kế hoạch tương lai

Mbappe phấn khích với kế hoạch tương lai

18:54 ngày 18/05/2024
Tiền đạo Kylian Mbappe thổ lộ anh "cực kỳ phấn khích" về những dự án tiếp theo trong sự nghiệp sau khi nói lời chia tay PSG.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ mới của Mbappe song gần như 99% ngôi sao người Pháp sẽ cập bến Real Madrid= theo dạng tự do vào Hè 2024. 

Chia sẻ với Quotid=ien, Mbappe nói: "Paris là nơi đại diện cho rất nhiều thứ. Tôi đã chơi cho một CLB lớn, nhận được tình yêu của người hâm mộ, những người khó tính nhưng rất yêu mến tôi và muốn giành được các danh hiệu. Tôi đã giành được khá nhiều danh hiệu ở Paris! Sự nghiệp của tôi đã đi theo một quỹ đạo khác ở PSG. Tôi nợ PSG điều đó.

Tôi sẽ mất đi nhiều thứ (khi rời Pháp), nhưng lại đạt được rất nhiều thứ khác. Tôi rất mong chờ. Tôi cực kỳ phấn khích. Những gì đang chờ đợi tôi sẽ thật kỳ diệu. PSG sẽ tiếp tục trở nên lớn mạnh. Nếu tôi bị nơi này thu hút thì những người khác cũng vậy. Những cầu thủ lớn muốn chơi ở những CLB đặc biệt và PSG là một CLB đặc biệt".

Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa này

Mbappe sẽ rời PSG với tư cách là cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất lịch sử CLB, bất chấp chỉ mới 25 tuổi và thi đấu cho CLB được 7 mùa giải. Giờ đây, Mbappe và PSG sẽ có cơ hội cùng nhau đoạt thêm một danh hiệu khác để đi đến cái kết ngọt ngào, khi họ sẽ chạm trán Lyon trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 25/5.

Cho đến nay, Mbappe đã cùng PSG đoạt cả thảy 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 6 chức vô địch Ligue 1. Điều đáng tiếc nhất với tiền đạo này có lẽ là việc anh đã không thể cùng PSG vô địch Champions League. Thành tích tốt nhất của Mbappe ở sân chơi này là vào đến chung kết ở mùa 2019/20 (thúc thủ 0-1 trước Bayern).

Trước mắt, vào rạng sáng ngày 20/5 tới, Mbappe sẽ đá trận cuối cùng cho PSG tại Ligue 1, đó là chuyến làm khách trước Metz tại vòng 34. Ở thắng lợi 2-1 của PSG trước Nice cách đây ít hôm, Mbappe đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do gặp vấn đề về gân kheo.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)