Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Patrik Lê Giang chốt chuyện đi hay ở với CLB Công an Hà Nội vào 25/7

Trang chủ  > Tin mới  > 

Patrik Lê Giang chốt chuyện đi hay ở với CLB Công an Hà Nội vào 25/7

Patrik Lê Giang chốt chuyện đi hay ở với CLB Công an Hà Nội vào 25/7

20:29 ngày 08/07/2024
Thủ môn Patrik Lê Giang sẽ chốt tương lai với CLB Công an Hà Nội vào 25/7 tới.

Patrik Lê Giang phản pháo thông tin của CLB Công an Hà Nội

Vào lúc 19h08 phút ngày 8/7, CLB Công an Hà Nội đăng tải thông tin: “Thủ môn Patrik Lê Giang sẽ trở lại khoác áo CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2024/25 sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với CLB TP.Hồ Chí Minh.

Thủ thành Patrik Lê Giang gia nhập CLB Công an Hà Nội từ giữa tháng 6/2023 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đến mùa giải 2024, thủ thành sinh năm 1992 chuyển đến khoác áo CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn.  Ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Patrik Lê Giang đã trở lại Hà Nội và có buổi làm việc với lãnh đạo CLB Công an Hà Nội. Anh báo cáo quá trình thi đấu, tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bày tỏ mong muốn có thể tiếp tục khoác áo CLB Công an Hà Nội, anh cũng hy vọng có thể nhập tịch trong tương lai để cống hiến cho bóng đá Việt Nam”.

CLB Công an Hà Nội còn khẳng định: “Patrik Lê Giang xin phép được hội quân muộn hơn các đồng đội 4 ngày. Điều này đã được lãnh đạo đội bóng chấp thuận. Theo kế hoạch, ngày 9/7, thủ môn 32 tuổi sẽ về CH Séc để nghỉ ngơi bên gia đình trước khi quay trở lại Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Tuy nhiên vào lúc 19h40 phút cùng ngày, Patrik Lê Giang đã chia sẻ thông báo trên Facebook chính thức của CLB Công an Hà Nội lên tường cá nhân. Anh viết bằng tiếng Anh tạm dịch như sau: “Thông tin không chính xác. Sự thật là tôi có đến trụ sở của CLB Công an Hà Nội. Tôi đã gặp Chủ tịch CLB cũng như đại diện liên quan. Nhưng đây chỉ là một buổi làm việc thông thường, bởi tôi vẫn còn là người của CAHN FC đến 25/7. Tôi chưa ký mới hợp đồng nào cả. Hiện tại, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào ngày 25/7/2024. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới. Còn hiện tại, tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi và ở bên gia đình cũng như những người thân yêu! Ngày mai, sau Gala V-League, tôi sẽ bay sang Slovakia và tôi tin rằng mình sẽ trở lại Việt Nam!  Nếu tôi ký hợp đồng với CLB nào đó, đó sẽ là quyết định của tôi và bạn sẽ biết chắc chắn! Trân trọng cảm ơn!”.

Vào lúc 19h41, trang chủ CLB Công an Hà Nội cập nhật lại thông tin như sau: "Việc CLB Công an Hà Nội có gia hạn hợp đồng tiếp theo với Patrik Lê Giang hay không sẽ được quyết định tại buổi làm việc ngày 25/7/2024 khi cầu thủ này quay trở lại Việt Nam". 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)