Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 23h30 ngày 18/8: Chelsea vs Man City

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 23h30 ngày 18/8: Chelsea vs Man City

Kèo vàng 23h30 ngày 18/8: Chelsea vs Man City

Kèo vàng Trận Chelsea vs Man City sẽ diễn ra lúc 23h30 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Chelsea sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Man City chấp đối thủ từ ½ đến 1 hoà. Ở tỷ lệ này nhiều khả năng Chelsea sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi The Blues đã chơi rất tốt khi đối đầu với Man xanh mùa giải trước. Ngày 13/11/23, họ gặp Man City tại Stamford Brid=ge và được chấp ¾. Trận này, Chelsea được chấp ¾ và hoà 4-4, là đội thắng kèo châu Á. Sau đó, ở trận lượt về tại Etihad, Chelsea được chấp lên tới 1 ½ và hoà 1-1, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Ngay cả trong lần đối đầu với Man City ở bán kết FA Cup thì Chelsea cũng chơi hay và chỉ đen đủi mới thua 0-1. Tóm lại, Chelsea dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại luôn chơi hay khi gặp Man xanh gần đây.

Tiếp theo, cần biết là The Blues luôn chơi hay trên sân nhà. Họ chỉ thua 1/19 trận sân nhà gần nhất ở giải đấu chính thức, thắng 14. Trong khi đó, Man City có thể vắng Rodri trận này. Man xanh luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi vắng Rodri và tỷ lệ chiến thắng luôn giảm xuống rất thấp mỗi khi ngôi sao Tây Ban Nha không thể ra sân.

Có thể tin Chelsea 3/4.

Nhận định Chelsea vs Man City

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)