Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kyle Walker tiết lộ lý do bị loại khỏi ĐT Anh

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kyle Walker tiết lộ lý do bị loại khỏi ĐT Anh

Kyle Walker tiết lộ lý do bị loại khỏi ĐT Anh

Kyle Walker đã lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Anh dưới thời HLV tạm quyền Lee Carsley, đặc biệt cuộc trò chuyện giữa 2 người.

Walker bị loại khỏi ĐT Anh tháng 9

Carsley đã triệu tập 4 cầu thủ mới cho các trận đấu sắp tới tại Nations League với CH Ireland và Phần Lan, bao gồm Noni Madueke, Morgan Gibbs-White, Tino Livramento và Angel Gomes.

Để tiếp tục đặt dấu ấn của mình lên đội tuyển, Carsley đã triệu tập lại Rico Lewis, Jack Grealish, Levi Colwill, Nick Pope và Harry Maguire.

Tuy nhiên, Walker, người từng là đội phó của ĐT Anh tại EURO 2024, đã bị loại. Cựu cầu thủ của Tottenham đã là một thành viên thường xuyên của ĐT Anh trong một thời gian dài, nhưng việc thiếu cơ hội thi đấu cho Man City trong 3 trận đầu mùa giải đã khiến anh bị loại.

Với việc Walker có một kỳ nghỉ dài sau EURO 2024, Rico Lewis đã được Pep Guardiola tin tưởng và thể hiện rất xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải.

Walker đang tiến gần đến cột mốc 100 trận đấu quốc tế, nhưng anh hiểu quyết định của Carsley và đã có một cuộc điện thoại tích cực với cựu tiền vệ của Everton.

Trong podcast "You’ll Never Beat Kyle Walker" trên BBC, Walker nói: "Rõ ràng là với HLV mới và mọi thứ như vậy, bạn đang mong đợi một số thay đổi. Tôi thất vọng vì luôn muốn đại diện cho đất nước, đặc biệt là đối với tuyển Anh khi chúng tôi đang thi đấu rất tốt. Nhưng tôi chưa chơi bất kỳ phút nào mùa này. Vì vậy, bạn phải chấp nhận điều đó".

"Công bằng mà nói, ông ấy rất tốt. Ông ấy gọi điện cho tôi vài giờ trước khi đội hình được công bố. Tôi nói với ông ấy rằng tôi đã có 91 trận đấu quốc tế. Tôi muốn tham gia, nhưng tôi nghĩ đó là dựa trên thành tích và công lao. Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn từ ông ấy".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)