Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Liên tục bồ bịch, Beckham vẫn không bị vợ bỏ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Liên tục bồ bịch, Beckham vẫn không bị vợ bỏ

Liên tục bồ bịch, Beckham vẫn không bị vợ bỏ

Mọi sự chú ý của số đông NHM đang đổ dồn vào Victoria Beckham khi nhà thiết kế thời trang kiêm doanh nhân tiết lộ lý do không chia tay David Beckham, bất chấp cựu ngôi sao MU không chung thủy.

 Beckham gây tai tiếng vì scandal ngoại tình

Nếu nói về những cặp đôi trong bóng đá được cả thế giới công nhận thì Victoria và David= Beckham là một trong số đó. Cả hai gặp nhau khi Victoria thành công với Spice Girls còn Becks thuộc biên chế MU. Cần nhớ rằng Victoria và Beckham đã tổ chức hôn lễ vào ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellswtown gần Dublin, trước khoảng 300 khách mời, một sự kiện được báo chí Anh khi đó xếp vào loại “đám cưới của năm”. Nhưng không phải mọi thứ đều màu hồng, bởi lẽ gia đình Becks cũng đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn tưởng chừng như “tan cửa nát nhà đến nơi”.

Chi tiết hơn, “Ngôi nhà của Beckham”, cuốn sách của nhà báo người Anh, Tom Bower đã giáng đòn nặng vào David= Beckham, khi cáo buộc anh lừa dối vợ là Victoria trong cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm của họ. Trong cuốn sách này, Tom đã nêu ra một danh sách những bóng hồng từ mối quan hệ ngoài luồng của cựu thủ quân ĐT Anh. "Có thể không có gì chúng ta không biết trong cuốn sách này, nhưng nó thật là đáng nguyền rủa. Dù bạn có che giấu thế nào thì mọi thứ vẫn luôn được đưa ra ánh sáng”, Tom nói.  

Một trong những chi tiết gây sốc mà Tom đề cập tới là cựu thư ký của David= Beckham, Rebecca Loos từng ngoại tình trong năm 2014. Cũng chính Rebecca Loos đã choáng váng khi phát hiện Becks trên giường với người mẫu Tây Ban Nha có tên Esther Canadas. Chuyện được cho là đã xảy ra khi Victoria gọi cho Loos vào một đêm nọ để cố gắng tìm kiếm chồng mình. Và rồi Loos đã nhìn thấy Canadas trên giường với Becks tại nhà riêng của Ronaldo “béo” ở Madrid=.

Nữ diễn viên Hollywood, Charlize Theron

Cuốn sách cũng đề cập tới Celina Laurie, người mẫu cho biết cô đã ngủ với David= Beckham ở Đan Mạch vào năm 2002. Danielle Heath, chủ một thẩm mỹ viện cũng quả quyết từng có quan hệ tình cảm với Beckham. Đặc biệt, Becks đã bắt sóng với DJ Lady Mary Charteris khi họ tiệc tùng tại một hộp đêm bí mật, sau khi gặp nhau tại lễ hội âm nhạc Glastonbury năm 2017. Tuy nhiên, cuộc vui của David= không kéo dài bao lâu khi Victoria bay từ New York trở lại Anh. Posh được cho là rất tức giận vì chồng cô không trả lời các cuộc điện thoại của cô và đã cử một đội tìm kiếm để tìm anh. Bower cũng viết rằng David= và nữ diễn viên Hollywood, Charlize Theron không thể “rời mắt” khỏi nhau tại lễ bốc thăm World Cup 2010 với “ngôn ngữ cơ thể giữa họ như điện”.

Đáp trả lại những gì mà Tom Bower thông tin trong cuốn sách, Victoria đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue về việc vì sao cô vẫn gắn bó với Beckham như hiện nay. Victoria, nàng WAG 4 con khẳng định cách cô chăm sóc lũ trẻ chính là điều khiến họ vẫn còn là một gia đình. “Chúng tôi có nguyên tắc bình đẳng, dù là trong việc chăm sóc nhà cửa hay con cái. Việc duy nhất tôi không giỏi là nấu ăn nên tôi giao việc đó cho Becks”, nữ ca sĩ 50 tuổi người Anh chia sẻ, “Tôi lo đồ uống. Tôi không bao giờ nói không với một ly vang Burgundy, một ly sâm panh, rượu tequila Don Julio 1942... Becks cũng vậy! Đó là sở thích của chúng tôi". Vẫn theo Victoria, nếu không vì lũ trẻ, có lẽ giao kèo hôn giữa họ đã bị xé bỏ từ lâu.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)