Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU vs Twente: Ngày Ten Hag chống lại đội bóng trong tim

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU vs Twente: Ngày Ten Hag chống lại đội bóng trong tim

MU vs Twente: Ngày Ten Hag chống lại đội bóng trong tim

Twente là đội bóng mà Erik ten Hag bắt đầu sự nghiệp cầu thủ, cũng là đội bóng chứng kiến những bước chân đầu tiên của ông trên hành trình trở thành một HLV. Khi MU đối đầu với Twente ở Europa League đêm nay, đó là lúc Ten Hag phải chống lại đội bóng trong tim của mình.

Trên Youtube vẫn còn một đoạn clip có lẽ là về một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Erik ten Hag. Đó là khi ông trả lời phỏng vấn, với tư cách đội trưởng, sau khi Twente của ông vừa đánh bại PSV để đăng quang chức vô địch KNVB Cup, tương đương với FA Cup ở Anh.

Cho dù chi tiết gây ấn tượng nhất của đoạn clip này là việc người nữ phóng viên cứ đòi hôn Ten Hag để chúc mừng, tới mức ông phải chủ động từ chối, chúng ta không thể không chú ý tới những gì mà vị HLV đương nhiệm của MU đã nói. Nó cho thấy phần nào tính cách "con người bóng đá" của Ten Hag, điều càng để thể hiện rõ hơn khi ông đã trở thành HLV.

Khi ấy, thay vì nói về bản thân, ông đã chọn nói về một người đồng đội, thủ thành Sando Boschker, người vừa cản phá thành công ba cú sút của đối thủ trong loạt luân lưu. Ten Hag khăng khăng đội bóng thắng được là nhờ Sander, không có thủ môn này, Twente đã không thể có được danh hiệu KNVB Cup thứ hai trong lịch sử. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)