Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia trên kênh nào?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia trên kênh nào?

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia trên kênh nào?

08:14 ngày 24-01-2024
Trận Nhật Bản vs Indonesia trong khuôn khổ bảng D VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/1, trực tiếp trên FPT Play, VTV5. Bongdaplus cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến xoay quanh màn so tài đáng chú ý.
Xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia tr&234;n k&234;nh n&224;o?

Nhật Bản vs Indonesia là trận đấu tâm điểm của bảng D tại lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Nhật Bản cần không thua Indonesia để giữ được vị trí nhì bảng. Trong khi Indonesia cũng cần một kết quả hòa trước Nhật Bản để giành quyền đi tiếp.

Trận đấu mà cả hai đội không được phép thua. Bởi một thất bại cũng đồng nghĩa một trong hai sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay 24/1. Nhật Bản vs Indonesia được phát sóng trực tiếp trên hệ thống FPT Play, VTV5. Bongdaplus cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Nhật Bản vs Indonesia.  

Nhật Bản cho thấy sự khởi đầu không thực sự tốt ở Asian Cup 2023. Sau trận ra quân thắng vất vả 4-2 trước ĐT Việt Nam, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã bất ngờ ngã ngựa 1-2 trước Iraq. Với kết quả này, Nhật Bản cần phải quyết đấu với Indonesia để giành một vé trực tiếp thứ 2 ở bảng D để đi tiếp.

Ở bên kia chiến tuyến, Indonesia đã chiến thắng ở “trận cầu 6 điểm” trước ĐT Việt Nam. Đây là chiến thắng cực quan trọng với thầy trò HLV Shin Tae Yong. Điều này cũng mở ra cơ hội với Indonesia trong việc tìm một tấm vé “vớt” ở bảng D. 

Xét về tương quan lực lượng, Nhật Bản rõ ràng vượt trội hoàn toàn so với Indonesia. Ở trận cuối cùng, Nhật Bản chỉ cần hòa Indonesia là giữ được vị trí nhì bảng. Với sức mạnh vượt trội, tuyển Nhật Bản rất khó thua Indonesia. Ngược lại, đội bóng xứ Mặt trời mọc đang rất quyết tâm có một chiến thắng tưng bừng trước Indonesia để lấy lại niềm tin, tạo đà động lực cho hành trình chinh phục chức vô địch phía trước.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)