Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Shin Tae Yong xem nhẹ danh hiệu AFF Cup 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Shin Tae Yong xem nhẹ danh hiệu AFF Cup 2024

HLV Shin Tae Yong xem nhẹ danh hiệu AFF Cup 2024

10:06 ngày 29-05-2024
Trái với mong muốn của các CĐV Indonesia, HLV Shin Tae Yong tỏ ra khá thơ ơ trước mục tiêu vô địch AFF Cup 2024 (Asean Cup 2024) của đội nhà.
HLV Shin Tae Yong kh&244;ng thiết tha danh hiệu v&244; địch AFF Cup 2024

Với những kết quả ấn tượng gần đây mà bóng đá Indonesia tạo ra, đặc biệt là chiến tích vào tới trận tranh vé tham dự Olympic 2024, người hâm mộ đất nước xứ Vạn đảo kỳ vọng thầy trò HLV Shin Tae Young sẽ giành được chức vô địch AFF Cup 2024.

Dù vậy, HLV Shin Tae Yong lại tỏ ra không quá khát khao việc giành ngôi vương giải vô địch Đông Nam Á: "Tôi không biết liệu điều đó có thực sự cần thiết hay không - vô địch AFF Cup 2024 - nhưng chắc chắn giải đấu đó không thể lớn bằng châu Á".

"Tôi nghĩ chúng ta đừng chỉ dừng lại ở AFF Cup. Thay vào đó, đội bóng nên có cái nhìn xa hơn về các mục tiêu lớn là Asian Cup hay World Cup", chiến lược gia Hàn Quốc nói với truyền thông Indonesia.

HLV Shin Tae Yong không mặn mà với danh hiệu vô địch AFF Cup

Trước đó, ông Shin Tae Yong cũng không có mặt tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024, trong khi một số HLV của các đội bóng mạnh như Kim Sang Sik (Việt Nam), Kim Pan Gon (Malaysia), Masatada Ishii đều tới dự. 

Dù xem nhẹ AFF Cup nhưng thực tế kể từ khi dẫn dắt Indonesia, HLV Shin Tae Yong chưa bao giờ được chạm tay vào chiếc cúp này. Dưới thời ông Shin, Indonesia lần lượt giành vị trí á quân năm 2020 và vào bán kết năm 2022. 

Hiện tại, HLV Shin Tae Yong và các học trò đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Indonesia đang đứng thứ hai bảng F với 7 điểm, nhiều hơn Việt Nam và Iraq lần lượt 4 và 6 điểm. Chỉ cần thắng một trong hai trận đấu gặp Iraq (ngày 6/6) và Philippines (11/6), đội bóng xứ Vạn đảo sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

.btn{background:00ffff;border-radius:.6rem;color:fff;display:inline-block;font-size:1.5rem;font-weight:bold;line-height:2.2em;padding:0 1em;text-transform:uppercase;transition:all ease .2s;} .btn:hover{background:0094ff;color:fe0;box-shadow:3px 5px 0px rgba(0,0,0,0.5)} .btn a{color:fff;} .bultt{list-style=-type:square;}

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)