Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Nhật Bản chia tay CLB Hà Nội

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Nhật Bản chia tay CLB Hà Nội

HLV Nhật Bản chia tay CLB Hà Nội

10:58 ngày 08/07/2024
Ông Daiki Iwamasa quyết định tạm biệt CLB Hà Nội, khép lại nửa mùa giải tạo được nhiều dấu ấn.

HLV Daiki chia tay CLB Hà Nội - Ảnh: Đức Cường

CLB Hà Nội kết thúc mùa giải 2023/24 chưa thật sự thành công như mong đợi. Dẫu sao, trong vòng nửa năm qua, đội bóng thủ đô đã tìm lại được sự ổn định và đường ray chiến thắng, nhất là khi đối chiếu với sự phập phù hồi đầu mùa.

Dấu ấn của HLV Daiki Iwamasa tạo ra trong lối chơi của CLB Hà Nội được ghi nhận, từ giới chuyên môn, cầu thủ cho đến người hâm mộ đội bóng thủ đô. Đáng tiếc vì chưa may mắn, ông Daiki không thể cùng CLB Hà Nội vô địch cúp Quốc gia hay giành ngôi á quân V.League mùa 2023/24.

Sáng 8/7, ông Daiki đã lên đường trở về Nhật Bản. Hành trình chia tay của ông Daiki diễn ra khá âm thầm và nhanh gọn. Trên mạng xã hội, ông Daiki dành lời cảm ơn CLB Hà Nội: “Nửa năm qua trên cả tuyệt vời. Xin chúc bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển”. Ông Daiki cũng chia sẻ 2 tấm huy chương giành được cùng CLB Hà Nội trong dòng chia tay của mình.

Về phía CLB Hà Nội, trao đổi với phóng viên Bóng đá, đại diện đội bóng thủ đô khẳng định luôn thiện chí trong việc hợp tác với HLV Daiki Iwamasa. CLB Hà Nội cũng mong gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Nhật Bản. Ở buổi thông báo gia hạn hợp đồng với Tuấn Hải, đại diện lãnh đạo CLB Hà Nội cũng chia sẻ mong muốn phối hợp với ông Daiki để làm cầu nối cho tiền đạo kể trên sang Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới. Đáng tiếc ông Daiki lại quyết định về nước, với nguyện vọng trở lại J.League làm việc. 

Tháng 1/2024, HLV Daiki Iwamasa được CLB Hà Nội bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng.  Nhà cầm quân sinh năm 1982 khi đó gây ấn tượng với sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng: Ông đóng góp 46 bàn thắng trong tổng cộng 398 trận đấu, góp công giúp CLB Kashima Antlers - đội bóng giàu thành tích của Nhật Bản, giành 3 chức vô địch quốc gia J-League liên tiếp (từ 2007-2009).

Ông Daiki Iwamasa cũng là thành viên đội tuyển Nhật Bản tham dự VCK World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Một năm sau, ông cùng đội tuyển quê hương lên ngôi vô địch tại cúp Bóng đá châu Á Asian Cup 2011.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)