Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trước vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: Hấp dẫn trận đua ngôi đầu

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trước vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: Hấp dẫn trận đua ngôi đầu

Trước vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: Hấp dẫn trận đua ngôi đầu

08:38 ngày 31/05/2024
Vòng 7 cũng là vòng cuối của lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024. Ở đó sẽ diễn ra cuộc đua tranh ngôi đầu hấp dẫn giữa TP.HCM I vs Hà Nội I.

Ở vòng đấu cuối của lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024 có một cặp đấu rất đáng chú ý, đó là trận đấu giữa TP.HCM I vs Hà Nội I. Đây được xem là trận chung kết lượt đi của giải đấu. Sở dĩ nói là trận chung kết lượt đi, bởi đây là màn so kè giữa hai đội đang dẫn đầu bảng. 

Theo đó, TP.HCM I đang có 16 điểm và xếp vị trí số 1 nhờ hơn hiệu số, trong lúc Hà Nội I dẫu cùng 16 điểm nhưng xếp thứ nhì. Vì vậy, cuộc so kè này sẽ quyết định ai sẽ là nhà vô địch của lượt đi. Thực tế, nếu có giành ngôi vô địch lượt đi cũng chưa nói lên được điều gì, bởi nó cũng không ảnh hưởng đến cuộc đua thành tích vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội thắng trong trận đấu này sẽ tạo đà hưng phấn rất lớn cho giai đoạn 2, qua đó cũng phần nào đánh giá được thực lực của hai đội.

CLB Hà Nội I liêu có tìm được niềm vui ở vòng đấu cuối. Ảnh: CTV

Một trận đấu cũng khá hấp dẫn ở vòng này là Thái Nguyên T&T vs PP Hà Nam. Thực tế, Thái Nguyên T&T vẫn được đánh giá cao hơn và khả năng họ giành trọn 3 điểm trong cuộc trận này để giữ vững vị trí thứ 3 của giải là rất cao.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay có 2 trận đấu sớm giữa Hà Nội II vs TP.HCM II và Than KSVN vs Sơn La. Ở đấy, ngoài trận đấu giữa Than KSVN vs Sơn La có sự chênh lệch khá lớn về đẳng cấp, trận còn lại khá tương đồng. Vì thế, vòng đấu cuối của lượt đi giải nữ sẽ rất hấp dẫn và biết đâu sẽ có bất ngờ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)