Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chuyển nhượng V.League 11/7: Tuấn Anh chốt khả năng quay lại LPBank HAGL vài ngày tới

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chuyển nhượng V.League 11/7: Tuấn Anh chốt khả năng quay lại LPBank HAGL vài ngày tới

Chuyển nhượng V.League 11/7: Tuấn Anh chốt khả năng quay lại LPBank HAGL vài ngày tới

22:23 ngày 11/07/2024
Tuấn Anh chốt tương lai có về HAGL hay không trong vài ngày tới, Đà Nẵng chiêu mộ một loạt cầu thủ, Thanh Hoá lên kế hoạch bổ sung cầu thủ… là những tin chính của chuyển nhượng V.League 11/7.

Tuấn Anh chốt khả năng về LPBank HAGL trong vài ngày tới

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện có mặt ở Pleiku. Anh cũng sẵn lòng chụp hình với thầy cô trường THCS Đại Bản - An Dương, Hải Phòng; đoàn du khách Quảng Ninh, Hà Nội thăm quan đại bản doanh của CLB LPBank HAGL. Hình ảnh Tuấn Anh cũng được chia sẻ trên fanpage chính thức của đội bóng.

Tuấn Anh sẽ sớm xác định về tương lai trong giai đoạn tới

Điều này càng dấy lên khả năng Tuấn Anh sẽ quay lại đội bóng phố Núi, sau nửa mùa giải thi đấu cho Nam Định. Trao đổi với Bóng đá, ông Nguyễn Tấn Anh - đại diện lãnh đạo của CLB LPBank HAGL cho biết hiện chưa có gì rõ ràng về khả năng Tuấn Anh trở lại đội bóng. Ông cũng bật mí vài ngày tới, khả năng Tuấn Anh tiếp tục ở lại Nam Định hay quay lại CLB cũ mới được xác nhận.

CLB Đà Nẵng có ngoại binh từ Thể Công Viettel

Ngay khi trở lại V.League, CLB Đà Nẵng đã sớm chốt xong 3 ngoại binh hướng tới V.League 2024/25. Theo đó, đội bóng Đà thành đã đưa về ngoại binh Jaha từ Thể Công Viettel. Ngoài ra, họ cũng đã có Marlon từ Bình Định, Hồng Sơn của Bắc Ninh, Duy Bảo từ Huế. Bên cạnh đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng thử nghiệm ngoại binh mới toanh Yuri Mamute.

Jaha đến Đà Nẵng

Theo chiều ngược lại, Đà Nẵng nói lời chia tay cầu thủ Việt kiều Đặng Thanh Hoàng, Phan Đức Lễ. Bảo Tuấn, Hoàng Sơn - hai cầu thủ trẻ cũng rời Đà Nẵng sau khi hết hạn cho mượn từ Thể Công Viettel.

Bình Định tích cực chia tay và đón người mới

CLB Bình Định đang là nơi náo nhiệt nhất trên thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa 2024/25. Cụ thể, họ đã nói lời tạm biệt với Xuân Tú, Đức Chinh, Văn Thành, Hồng Quân, Đình Trọng, Thiện Đức, Minh Hoàng, Minh Nghĩa, Mạnh Cường, Schmid=t, Marlon, Alan và Văn Đức. Theo chiều ngược lại, Bình Định đón chào Ngọc Bảo, Văn Khoa, Ngọc Toàn, Thanh Phong, Xuân Quyết và Trọng Hiếu.

Thanh Hoá lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ

Chiếc Cúp Quốc gia ở mùa giải trước giúp Thanh Hóa giành vé dự giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á 2024/25. Và cũng với danh hiệu vừa có được ở mùa 2023/24, đội bóng xứ Thanh có vé dự cúp C2 châu Á (AFC Champions League Two) ở mùa giải 2024/25.

Để chuẩn bị cho 4 mặt trận, Thanh Hóa nhắm đến 1 cầu thủ châu Á, 1 cầu thủ Đông Nam Á cùng 5 nội binh tốt và 1 cầu thủ Việt kiều. Đây là điều kiện quan trọng để ông Popov tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thanh Hóa ít nhất 2 năm tới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)