Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Klopp có công việc đầu tiên sau khi rời Liverpool

Trang chủ  > Tin mới  > 

Klopp có công việc đầu tiên sau khi rời Liverpool

Klopp có công việc đầu tiên sau khi rời Liverpool

07:17 ngày 13/07/2024
HLV Jurgen Klopp đã có công việc mới đầu tiên sau khi chia tay Liverpool vào cuối mùa 2023/24.

Chiến lược gia người Đức xác nhận ông đã trở thành đại sứ danh dự cho Quỹ LFC - tổ chức từ thiện chính thức của Liverpool. 

Chia sẻ trước báo giới, Klopp cho biết: "Quỹ LFC đã làm một công việc đáng kinh ngạc trong cộng đồng, cả ở thành phố Liverpool và nhiều nơi khác. Tôi thực sự tự hào khi được tiếp tục làm việc với họ và được vinh danh là đại sứ danh dự đầu tiên của Quỹ LFC. Tôi mong muốn được thấy những gì chúng tôi có thể làm khi tôi có nhiều thời gian hơn".

Klopp đã đã khép lại hành trình 8 năm rưỡi tại The Reds với nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó cùng đội bóng thu về 8 danh hiệu, nổi bật có 1 Premier League và 1 Champions League. Chiến lược gia 57 tuổi nhấn mạnh ông sẽ nghỉ làm HLV bóng đá trong 1 năm, đồng thời cũng loại trừ khả năng một ngày nào đó sẽ dẫn dắt một CLB khác ở Anh.

Cách đây ít hôm, có thông tin Klopp đã được LĐBĐ Mỹ liên hệ mời dẫn dắt đội tuyển sau khi HLV Gregg Berhalt=er bị sa thải vì thành tích không tốt tại Copa America 2024 - nơi chủ Mỹ dừng chân từ vòng đấu bảng. Dù vậy, Klopp đã từ chối và kiên định với kế hoạch nghỉ ngơi 1 năm của mình.

Nếu không có gì thay đổi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Klopp đứng trên băng ghế chỉ đạo từ mùa 2025/26.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)