Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Fan choáng khi thấy một gương mặt trong ngày vui của MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Fan choáng khi thấy một gương mặt trong ngày vui của MU

Fan choáng khi thấy một gương mặt trong ngày vui của MU

18:11 ngày 26/05/2024
Người hâm mộ MU đã không khỏi sửng sốt khi lần đầu nhìn thấy hậu vệ Tyrell Malacia mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi đã không ra sân một phút nào cho MU mùa này kể từ khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối vào Hè năm ngoái. Thực tế, lần gần nhất Malacia thi đấu cho Quỷ đỏ là vào ngày 28/5/2023, trong chiến thắng 2-1 của MU trước Fulham ở Premier League.

Malacia từng được đánh giá có thể tái xuất trong màu áo MU vào tháng 2 năm nay, nhưng HLV Erik ten Hag sau đó xác nhận anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Malacia hoàn toàn biến mất trong các buổi tập của Quỷ đỏ, thậm chí cũng không đăng tải bất kỳ bài viết nào cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội suốt 1 năm.

Malacia lần đầu xuất hiện trong màu áo MU mùa này

Tuy nhiên, trong lúc MU lên nhận huy chương và cúp vô địch FA Cup đêm qua, Malacia đã xuất hiện khiến các cổ động viên Quỷ đỏ bất ngờ. Một số khác thì cảm thấy thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc hậu vệ người Hà Lan đã hiện diện sau quãng thời gian dài "mất tích".

Trên X, một người viết: "Các bạn không biết tôi vui thế nào khi thấy Malacia đâu". Một fan khác thì thắc mắc: "Tyrell Malacia có nằm trong danh sách nhận huy chương không nhỉ?". Người thứ ba bình luận: "Thật vui khi thấy Tyrell Malacia cùng MU ăn mừng chiến thắng. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy anh ấy thi đấu vào mùa giải tới".

Malacia gia nhập MU từ Feyenoord vào Hè 2022 với giá 15 triệu bảng. Cho đến nay, anh mới có 39 lần ra sân cho MU, chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Ở danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan chuẩn bị cho EURO 2024, Malacia không được HLV Ronald Koeman điền tên.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)