Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cảnh tượng MU 'nhuộm đỏ' Wembley sau chức vô địch FA Cup

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cảnh tượng MU 'nhuộm đỏ' Wembley sau chức vô địch FA Cup

Cảnh tượng MU 'nhuộm đỏ' Wembley sau chức vô địch FA Cup

00:10 ngày 26/05/2024
Các cầu thủ MU đã ăn mừng điên dại sau khi đội nhà đánh bại Man City 2-1 để đăng quang FA Cup 2023/24.

Khi trọng tài Andrew Madley nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ dự bị của MU đồng loạt chạy ào vào sân ăn mừng. HLV Erik ten Hag được trông thấy nhẩy cẫng lên ôm lấy trung vệ Lisandro Martinez. Cách đó không xa, Jonny Evans bế Scott McTominay trên tay.

Các chàng trai áo đỏ đã trải qua một ngày giàu cảm xúc tại Wembley khi họ vô địch FA Cup. Sự sung sướng càng nhân lên gấp bội phần bởi MU đã đánh bại Man City - một đội bóng hùng mạnh. Tại trận chung kết FA Cup mùa trước, chính Man xanh đã thắng MU nhưng giờ Quỷ đỏ đã đòi nợ thành công.

Một màu đỏ rực phủ khắp Wembley còn trên khán đài, các fan MU cùng nhau nhảy múa, hò hét ăn mừng chiến tích của đội nhà. Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến Sir Jim Ratcliffe - người đã được trông thấy nở nụ cười mãn nguyện và không ngừng vỗ tay chúc mừng thầy trò Ten Hag.

Sau đây, Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ phải đưa ra quyết định có sa thải HLV Ten Hag nữa hay không. Trước đó, các tờ báo hàng đầu của Anh đều đồng loạt khẳng định chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị đuổi việc bất chấp MU vô địch FA Cup.

Dưới đây là một số hình ảnh về màn ăn mừng chức vô địch FA Cup của MU.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)