Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hé lộ hàng công đáng gờm của Milan dưới thời Fonseca

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hé lộ hàng công đáng gờm của Milan dưới thời Fonseca

Hé lộ hàng công đáng gờm của Milan dưới thời Fonseca

16:30 ngày 27/05/2024
Bộ khung đội hình của AC Milan dưới thời tân HLV Paulo Fonseca đã được hé lộ với hàng công gồm nhiều anh tài.

Theo báo giới Italia, HLV Fonseca sẽ chính thức ra mắt Milan vào đầu tháng 6. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ký hợp đồng 3 năm kèm mức lương 3 triệu euro mỗi năm, tức ít hơn 1 triệu so với người tiền nhiệm Stefano Pioli.

Milan chọn Fonseca vì 3 lý do chính. Thứ nhất, Fonseca có kinh nghiệm làm việc ở Serie A khi từng dẫn dắt Roma. Thứ hai, nhà cầm quân 51 tuổi có triết lý tấn công phù hợp với Milan. Và cuối cùng, vị HLV trưởng của Lille có sở trường phát triển cầu thủ trẻ.

Fonseca sẽ rời Lille để chuyển sang dẫn dắt Milan

Đội hình Milan mùa tới sẽ không xáo trộn nhiều dù thay HLV trưởng. Tuy nhiên Fonseca sẽ được tạo điều kiện để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng.

Hàng thủ vẫn có bộ khung gồm thủ thành Mike Maignan, các hậu vệ Theo Hernandez, Fikayo Tomori và Pierre Kalulu. Riêng vị trí hậu vệ phải cần một gương mặt mới chất lượng. Fonseca muốn mang về người học trò ở Lille là Tiago Santos, hoặc Emerson Royal của Tottenham.

Fonseca cũng muốn chiêu mộ một cầu thủ khác từ Ligue 1 là tiền vệ Youssouf Fofana (Monaco) để đá cặp với Tijjani Reijnders.

Sơ đồ 4-2-3-1 của người tiền nhiệm Pioli nhiều khả năng giữ nguyên. Fonseca sẽ tiếp tục trọng dụng bộ ba tấn công sắc sảo gồm Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek và Rafael Leao.

Đội hình dự kiến của Milan dưới thời Fonseca (màu đen) là những cầu thủ có thể mua về

Vị trí trung phong mà Olivier Giroud bỏ lại sẽ là kế hoạch trọng điểm của Milan. Hiện có 3 mục tiêu được Milan theo đuổi gồm Joshua Zirkzee (Bologna), Serhou Guirassy (Stuttgart) và Benjamin Sesko (RB Leipzig).

Trong số này, Zirkzee có kinh nghiệm ở Serie A, Guirassy có giá chuyển nhượng dễ tiếp cận còn Sesko được đánh giá cao nhất về khả năng săn bàn. Dù bất kể cái tên nào hạ cánh xuống San Siro thì hàng công Milan mùa tới cũng rất đáng gờm với Pulisic, Loftus-Cheek, Leao và một trung phong trẻ khỏe đẳng cấp.

Mùa giải vừa qua, Paulo Fonseca giúp Lille cán đích thứ 4 tại Ligue 1 và lọt vào tứ kết Europa Conference League. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)