Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Một mình Mourinho 'bóc phốt' Vinicius

Trang chủ  > Tin mới  > 

Một mình Mourinho 'bóc phốt' Vinicius

Một mình Mourinho 'bóc phốt' Vinicius

12:07 ngày 02/06/2024
Trong khi các bình luận viên khác đều khen ngợi Vinicius Junior, đánh giá anh xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng, thì Jose Mourinho lại đi ngược số đông.

Theo ý kiến của Mourinho, Vinicius đã may mắn không phải lĩnh thẻ đỏ trong trận chung kết Champions League với Dortmund vì lỗi ăn vạ. Tiền đạo người Brazil đã nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 35 do ngăn cản thủ thành Gregor Kobel phất bóng lên.

Không lâu sau đó, Vinicius ngã lăn lộn trên sân sau khi va chạm với trung vệ Nico Schlotterbeck. Đoạn băng quay chậm cho thấy Schlotterbeck chưa hề tiếp xúc với Vinicius, nhưng ngôi sao 23 tuổi ngã rất đẹp hòng kiếm quả phạt.

Schlotterbeck sau đó đã phàn nàn với trọng tài, cho rằng Vinicius xứng đáng nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi ăn vạ. Tuy nhiên, chính trung vệ phía Dortmund đã phải lĩnh thẻ vì lỗi phản ứng. 

Tình huống ngã vờ ăn vạ của Vinicius

Chia sẻ trên TNT Sports, HLV Mourinho cho biết về tình huống này: "Đó là một pha ăn vạ. Quá rõ ràng, đó là một pha ăn vạ. Sau đó Nico Schlotterbeck nhận thẻ vàng vì phàn nàn với trọng tài. Được rồi, bạn phải nhận thẻ vàng, nhưng cuối cùng thì đó là hậu quả của một điều mà cậu ấy biết. Nico biết rõ đó hoàn toàn là một pha ngã vờ".

Trước Dortmund, Real Madrid= đã chơi không tốt trong hiệp 1 khi không có nổi cú sút trúng đích nào. Nhà ĐKVĐ La Liga thi đấu ổn hơn sau giờ nghỉ, trước khi ghi 2 bàn trong 9 phút, từ 74 đến 83 để vô địch Champions League 2023/24. Trong đó, Vinicius chính là tác giả của bàn ấn định thắng lợi cho Real Madrid=. 

Về phần Mourinho, ông sẽ dẫn dắt Fernebahce ở mùa giải mới với bản hợp đồng 2 năm. Trước đó, "Người đặc biệt" đã thất nghiệp kể từ lúc bị AS Roma sa thải hồi tháng 1 năm nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)