Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo, 'Người ngoài hành tinh' làm tình giữa Camp Nou

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo, 'Người ngoài hành tinh' làm tình giữa Camp Nou

Ronaldo, 'Người ngoài hành tinh' làm tình giữa Camp Nou

14:09 ngày 08/07/2024
Ronaldo “béo” có một đời sống tình dục quái đản và phức tạp. Đấy là thiên tài nghìn năm có một, nhưng cũng là một gương mặt truỵ lạc xuất chúng trong giới cầu thủ. Tài năng bóng đá thậm chí giúp Ronaldo “béo” có được đặc quyền làm ngơ, dù bị bắt quả tang hành lạc ngay trên sofa trong phòng thay đồ tại sân Camp Nou của Barca.

Cuộc đời truỵ lạc của "Rô béo" quả thật có lắm tình tiết ly kỳ

Camp Nou là thánh đường bóng đá thiêng liêng của Barca, mà một viên gạch xây dựng lên nó mang tên của một vị Giáo hoàng. Thế nhưng với Ronaldo “béo”, thánh đường đó cũng chỉ là một chốn truy hoan khẩn cấp khi lên cơn hứng tình.

Đó là những gì đã xảy ra ở mùa giải 1996/97, theo tiết lộ trong cuốn sách “Insid=e Doors” kể về 113 năm tồn tại của CLB xứ Catalan. Thời điểm này, Ronaldo mới 20 tuổi. Một đêm, cánh nhân viên bảo vệ sân Camp Nou thấy Ronaldo cắp 2 cô nàng xinh tươi từ taxi xuống và dắt vào khu vực phòng thay đồ. 

Đợi mãi không thấy họ quay trở ra, nhân viên bảo vệ lấy làm lạ và quyết định đi vào tìm hiểu. Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng thay đồ đang bị khóa trái, người này liền lấy khóa phụ mở cửa để kiểm tra. Khi cánh cửa mở ra, tay bảo vệ rơi vào tình trạng chết đứng, mắt chữ A, mồm chữ O.

Thật không thể tin nổi, đập vào mắt anh là hình ảnh Ronaldo đang trần như nhộng cùng hai cô gái cũng không mảnh vải che thân. Họ đang "giao lưu tay ba" ngay trên ghế sofa trong phòng. Những tiếng hú hét vang lên làm lu mờ mọi âm thanh khác, họ thậm chí còn không biết mình đã bị tóm sống.

Số lượng gái gú qua tay Rô béo không dưới 400 đơn vị

Phải biết rằng, Camp Nou có an ninh vô cùng nghiêm ngặt, và việc một chàng lính mới của Barca khi ấy như Ronaldo dám cả gan dẫn gái về vui vẻ ngay trong phòng thay đồ quả là quá liều lĩnh và táo tợn. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng được giấu nhẹm để bảo vệ hình ảnh của ngôi sao này. 

Chủ tịch CLB khi đó - Josep Lluis Núñez - đã ỉm đi những gì đã xảy ra với Ronaldo và nói với các nhân viên bảo vệ đã báo cáo vụ việc: “Các anh không thấy rằng cậu ta thực ra vẫn chỉ là thằng nhóc 20 tuổi sừng sực thôi à. Thôi cứ coi là tuổi trẻ nông nổi đi và cấm ai nhắc lại”. 

Thế nhưng, sau khi Ronaldo “béo” đã trưởng thành, cầu thủ này vẫn hoang dại như bình thường. Mang trong mình dòng máu Samba, Ronaldo cuồng nhiệt trên sân cỏ và cũng cháy hết mình trong mọi cuộc vui. Tiệc tùng, gái gú đã ăn vào máu, làm sao Ronaldo bỏ được những khoái lạc này.

Hình ảnh của Ronaldo “béo” gắn chặt với những bữa tiệc thác loạn thâu đêm suốt sáng. Dù ở nhà riêng, khách sạn hay hộp đêm, bất cứ nơi đâu có anh ta là nơi đó có tiệc tùng. Và trong những buổi ăn chơi, không thể nào thiếu được đám gái chân dài, phong nhũ phì đồn.

Ronaldo đã phải thắt ông dẫn tinh để tiết kiệm tiền nuôi con

Ngoài 3 cuộc hôn nhân lần lượt tan vỡ với 3 bóng hồng Milene Domingues, Daniela Cicarelli và Maria Beatriz Antony, người ta cho rằng, số lượng gái qua tay Ronaldo “béo” còn nhiều hơn cả 494 bàn thắng trong cả sự nghiệp. Một người bạn thân tiết lộ, dù thi đấu ở bất cứ nơi đâu, việc đầu tiên Ronaldo tìm hiểu là nguồn cấp gái. 

Chính vì thế, số con rơi, con vãi của Ronaldo “béo” thì quả thật chẳng biết là bao nhiêu. Nhiều phụ nữ đã mang con tới bắt đền nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ chối của Ronaldo. Để tránh hậu quả, ngày 26/12/2010, Ronaldo tuyên bố chính thức đóng cửa "nhà máy sản xuất trẻ em" bằng cách đi thắt ống dẫn tinh. 

Từ đây, Ronaldo “béo” thoải mái gái gú, dẫn tới việc sex vô độ trong nhiều tháng trời. Đây cũng là lý do mà Ronaldo ngày càng phát phì. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)