Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Báo Trung Quốc không dám tin đội nhà ‘giật’ vé đi tiếp của Thái Lan 

Trang chủ  > Tin mới  > 

Báo Trung Quốc không dám tin đội nhà ‘giật’ vé đi tiếp của Thái Lan 

Báo Trung Quốc không dám tin đội nhà ‘giật’ vé đi tiếp của Thái Lan 

19:13 ngày 12/06/2024
Trung Quốc giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 nhờ hơn Thái Lan về chỉ số phụ. Báo chí nước này không dám tin đội nhà lại có thể giành quyền đi tiếp.

Thái Lan đã thắng 3-1 trước Singapore và Trung Quốc để thua 0-1 trước Hàn Quốc ở lượt đấu cuối bảng C. Sau 6 lượt trận, Trung Quốc và Thái Lan cùng có 8 điểm, ghi 9 bàn, thủng lưới 9 bàn. Dù vậy, Trung Quốc xếp trên do hơn về đối đầu (thắng 2-1 lượt đi, hòa 1-1 lượt về), nhờ vậy giành tấm vé đi tiếp. Dù có trong tay đầy đủ quyền tự quyết khi được chơi trên sân nhà nhưng Trung Quốc đã thua cuộc. Tuy nhiên, “Voi chiến” đã tự ném bỏ rất nhiều cơ hội của mình.

“Thật hồi hộp và may mắn khi lọt vàoTop 18 đội cuối cùng. Có lẽ trước trận đấu không ai đoán được kịch bản này. Trên thực tế, dù phó mặc số phận cho đối thủ, ĐT Trung Quốc cũng đã thi đấu một trận kiên cường với Hàn Quốc. Tỷ số 0-1 chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ bóng đá nước nhà”, tờ Sohu viết.

Tờ báo này tiếp tục có những phân tích về “chiến tích” của đội nhà. “Ở vòng đấu vừa qua, ĐT Trung Quốc đã bỏ lỡ cơ hội tốt để vượt qua vòng loại sớm. Hầu như không ai lạc quan rằng Trung Quốc có thể ghi điểm trong trận đấu trên sân của Hàn Quốc. Rõ ràng việc ghi bàn là không tưởng, cho nên khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ, giới truyền thông quan tâm nhất là kết quả giữa Thái Lan và Singapore. Rõ ràng, ĐT Trung Quốc giành quyết đi tiếp một cách thần kỳ và gay cấn”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)