Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 9/7: Pháp thắng kèo châu Á

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 9/7: Pháp thắng kèo châu Á

Kèo vàng 9/7: Pháp thắng kèo châu Á

10:04 ngày 09/07/2024
Kèo vàng Trận Tây Ban Nha vs Pháp sẽ diễn ra vào 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Pháp sẽ thắng kèo châu Á.

Có nhiều lý do để tin vào đội tuyển Pháp trận này. Đầu tiên là việc họ đang có một hàng phòng ngự chắc chắn. Từ đầu giải, sau 5 trận thì Les Bleus mới thủng lưới 1 bàn, và trắng lưới 4 trận. Bàn thua duy nhất của Pháp cũng chỉ tới từ chấm 11m trong trận gặp Ba Lan. Nghĩa là về cơ bản, Les Bleus là đội tuyển phòng ngự rất lỳ lợm và không dễ để Tây Ban Nha có thể xuyên thủng.

Tiếp theo, Pháp đang có thành tích cực tốt ở VCK các kỳ World Cup và EURO. Cụ thể, trong 30 trận gần nhất ở 2 giải đấu này, họ chỉ thua đúng 1 trận. Đó là thất bại 0-1 trước Tunisia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022. Tuy nhiên, cần biết đó là trận thua ở thời điểm Pháp đã chắc chắn có vé đi tiếp. Nói vậy để thấy, Pháp đang là đối thủ rất cứng đầu ở những giải đấu lớn.

Nhận định Tây Ban Nha - Pháp

Ngoài ra, cần biết thêm là Les Bleus cũng có duyên thắng kèo châu Á trong những lần gần đây đụng độ Tây Ban Nha. Cụ thể, ngày 11/10/21, hai đội đối đầu ở UEFA Nations League. Trận này, tỷ lệ là 0:0 và Pháp thắng 2-1, là đội thắng kèo châu Á. Trong 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở giải chính thức, Les Bleus thắng kèo châu Á 2 lần, chỉ thua 1.

Tóm lại, trận này nhiều khả năng Pháp sẽ không thua trong 90 phút chính thức. Hãy đặt niềm tin vào Pháp 1/4.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)