Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 9/7: Xỉu bàn thắng trận Tây Ban Nha vs Pháp

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 9/7: Xỉu bàn thắng trận Tây Ban Nha vs Pháp

Kèo vàng 9/7: Xỉu bàn thắng trận Tây Ban Nha vs Pháp

10:00 ngày 09/07/2024
Kèo vàng Trận Tây Ban Nha vs Pháp sẽ diễn ra vào 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng sẽ về xỉu bàn thắng.

Lý do quan trọng nhất để tin vào việc trận này sẽ có ít bàn là vì lối chơi của đội tuyển Pháp. Les Bleus ở giải đấu năm nay là đội có hàng tấn công kém hiệu quả. Họ mới ghi vỏn vẹn 3 bàn/5 trận. Trong đó, có 2 bàn do đối thủ “đốt” lưới nhà. Và bàn còn lại được ghi từ chấm 11m. Nghĩa là về cơ bản, Pháp chưa trực tiếp ghi 1 bàn nào ở EURO từ tình huống bóng sống. Đó là sự kém hiệu quả trên mặt trận tấn công.

Tuy nhiên, bù lại Pháp lại rất mạnh ở khả năng phòng ngự khi họ mới thủng lưới duy nhất 1 bàn/5 trận, và đó cũng là bàn từ chấm 11m. Với sự chênh lệch về khả năng công thủ, không ngạc nhiên nếu trận này Pháp sẽ đá phòng ngự chặt chẽ.

6 trận gần nhất của họ đều có tối đa 2 lần lưới rung. ¾ lần đụng độ gần nhất của 2 đội ở giải chính thức cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Hoàn toàn có thể tin tưởng tỷ lệ xỉu 2 hoà trận này.  

Nhận định Tây Ban Nha - Pháp

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)