Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sevilla hy sinh nhà vô địch World Cup vì Iheanacho

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sevilla hy sinh nhà vô địch World Cup vì Iheanacho

Sevilla hy sinh nhà vô địch World Cup vì Iheanacho

Để kịp đăng ký tiền đạo Kelechi Iheanacho cho trận gặp Villarreal, BLĐ Sevilla đã đã đẩy hậu vệ trái Marcos Acuna sang River Plate theo dạng chuyển nhượng tự do.

Iheanacho mới ký hợp đồng 2 năm với Sevilla

Khi sẵn sàng hy sinh cả nhà vô địch World Cup 2022 để lấy chỗ cho Iheanacho, chắc hẳn BLĐ Sevilla hy vọng sức tấn công của đội bóng sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, những con số thống kê lại chỉ ra rằng Iheanacho không phải là mũi khoan sắc bén.

Bằng chứng là trong 7 cống hiến cho đội bóng cũ Leicester, Iheanacho chỉ ghi 61 bàn sau 232 trận. Như vậy, tính bình quân mỗi mùa Iheanacho chỉ ghi được 8,7 bàn. Đây là con số khá khiêm tốn với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo.

Bất chấp thực tế trên, tiền đạo 27 tuổi người Nigeria vẫn tự tin vào khả năng anh sẽ mang lại nhiều giá trị cho đội bóng mới. Sau khi kết thúc hợp đồng với Leicester và ký thỏa thuận 2 năm với Sevilla, Iheanacho cho biết: “Tôi rất vui vì đã trở thành thành viên của Sevilla. Trước khi tới đây, tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng Sevilla là đội nhiệt tình và tiềm năng hơn cả”.

Iheanacho từng đá cho Man City hồi mới khởi nghiệp

“Là cầu thủ tấn công, tôi có thể đặt mục tiêu cho mình về số lượng bàn thắng. Tuy nhiên, điều đó cũng không thực sự quan trọng vì tôi đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân”.

“Khi cùng nhau chiến đấu cho mục tiêu cao nhất, tôi nghĩ Sevilla có thể làm được những điều tuyệt vời ở mùa giải này. Để đạt được điều đó, mỗi người đều phải cố gắng phát huy tối đa khả năng cho mọi trận đấu. Dù kết quả có như thế nào thì cả đội cũng không được phép tự mãn hay buông xuôi. Hy vọng Sevilla sẽ có được thứ hạng tốt và tiến xa ở mọi sân chơi khi mùa giải 2024/25 khép lại”, Iheanacho kết luận.

Với việc vừa tìm được bến đỗ mới, Iheanacho đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 được tân HLV Garcia Pimienta mang về cho Sevilla. Vì mới được đăng ký thành công ở La Liga, nên Iheanacho đã vắng mặt ở trận Sevilla hòa Las Palmas hồi tuần trước. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)