Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thắng trận ra quân, Lê Đức Phát dẫn đầu bảng môn cầu lông Olympic 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thắng trận ra quân, Lê Đức Phát dẫn đầu bảng môn cầu lông Olympic 2024

Thắng trận ra quân, Lê Đức Phát dẫn đầu bảng môn cầu lông Olympic 2024

25 phút trước
Rạng sáng nay (31/7), tay vợt Lê Đức Phát đã có trận ra quân nội dung đơn nam ở môn cầu lông Olympic 2024 và giành chiến thắng trước tay vợt Fabia Roth (Đức) để đứng đầu bảng K.

Lê Đức Phát đã thắng nhanh trận ra quân với tỷ số 2-0

Trước thềm Olympic 2024, lá thăm đã đưa Đức Phát (hạng 70 thế giới) nằm cùng bảng K với tay vợt Prannoy (Ấn Độ, hạng 12 thế giới) và Fabian Roth (Đức, hạng 82). Bảng đấu chỉ chọn ra 1 tay vợt đứng đầu để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, nên cuộc đua tranh của Đức Phát ở bảng này rất căng thẳng, nhất là khi có tay vợt hàng đầu của Ấn Độ.

Trận ra quân của bảng K, Fabian Roth (Đức) đã thua 0-2 trước tay vợt Prannoy (Ấn Độ) với tỷ số 0-2 (18/21, 12/21), nên anh rất quyết tâm trong cuộc so kè với Đức Phát để nuôi hy vọng. Thực tế, ở độ tuổi 28 và chiều cao đến 1,91m nên tay vợt người Đức này cũng được đánh giá cao, dẫu thứ hạng của anh thấp hơn 12 bậc so với Đức Phát.

Vào trận, Đức Phát nhập cuộc khá thận trọng, bởi dẫu sao đây cũng là lần đầu chàng trung úy quân đội này có mặt ở đấu trường lớn nhất hành tinh. Sau đó, lối chơi của Phát dần linh hoạt hơn, cùng những cú đập cầu uy lực nên đã vượt lên và thắng nhanh ván đầu với kết quả cách biệt 21/10.

Chiến thắng giúp Đức Phát tự tin hơn ở ván 2 nhờ những cú gài cầu ngắn trên lưới, và anh tăng tốc dần để thắng chung cuộc vẫn với điểm số 21/10 một cách chóng vánh. Thắng chung cuộc 2-0 (21/10, 21/10) đã giúp Lê Đức Pháp vơn lên dẫn đầu bảng K nhờ hơn tay vợt Prannoy chỉ số phụ. Trận đấu quyết định ngôi đầu bảng K giữa Đức Phát và Prannoy sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (1/8).

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)