Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thái Sơn Bắc gặp Sài Gòn Titans trong trận chung kết giải U20 futsal TP.HCM mở rộng 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thái Sơn Bắc gặp Sài Gòn Titans trong trận chung kết giải U20 futsal TP.HCM mở rộng 2024

Thái Sơn Bắc gặp Sài Gòn Titans trong trận chung kết giải U20 futsal TP.HCM mở rộng 2024

Vượt qua Tân Trụ với tỷ số 8-1, Thái Sơn Bắc sẽ gặp Sài Gòn Titans, đối thủ đã đánh bại Thái Sơn Nam 2-1 ở trận bán kết còn lại để góp mặt trong trận chung kết giải U20 futsal TP.HCM mở rộng 2024.

Thái Sơn Bắc vào chung kết sau chiến thắng 8-1 trước Tân Trụ

Với 3 trận toàn thắng, Thái Sơn Bắc giành ngôi nhất bảng A để gặp đội nhì bảng B là U20 Tân Trụ trong trận bán kết đầu tiên giải futsal U20 TP.HCM mở rộng 2024. Với những cầu thủ từng tham dự giải futsal VĐQG 2023, Thái Sơn Bắc đã chơi áp đảo đối thủ ngay từ đầu trận. Họ liên tục pressing, gây sức ép bên phần sân đối phương và không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Kết quả, Thái Sơn Bắc dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 8-1 nhờ các pha lập công của Ngọc Ánh, Công Đại, Nhân Nam, Hữu Bắc, Đa Hải và Ksor Y Huy.

Trong khi đó, trận bán kết 2 là cuộc gặp gỡ giữa Thái Sơn Nam, đội đứng nhất bảng B sau 2 trận thắng, với Sài Gòn Titans. Kết thúc hiệp 1, Sài Gòn Titans đã có 2 bàn thắng của Thanh Phong và Đình Kỳ. Dù đã cố gắng nhưng Thái Sơn Nam với đa số những cầu thủ trẻ hơn khá nhiều chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2. Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc hội ngộ giữa Thái Sơn Bắc và Sài Gòn Titans (ở vòng bảng Thái Sơn Bắc thắng 4-3), còn trận tranh hạng Ba, Thái Sơn Nam sẽ gặp lại chính đội bóng mà họ đã thua với tỷ số 3-4 ở vòng bảng là Tân Trụ. Cả hai trận đấu này đều diễn ra tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, TP.HCM).

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)