Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền đạo ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ 

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền đạo ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ 

Tiền đạo ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ 

18:25 ngày 07/07/2024
Tiền đạo từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam – Vũ Quang Nam sẽ phải phẫu thuật sau chấn thương gặp phải trong trận play-off giữa Hà Tĩnh và PVF-CAND.

Hà Tĩnh đã chính thức ở lại với V.League mùa 2024/25 sau khi đánh bại PVF- CAND trong trận play-off với tỷ số 3-2. Đội bóng núi Hồng đã gặp vô vàn khó khăn khi để đại diện ở giải hạng Nhất áp đảo và dẫn trước trong hiệp 1, trước khi lội ngược dòng trong 45 phút còn lại. 

Việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay được xem là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hà Tĩnh. Tuy nhiên, đội bóng núi Hồng cũng đã phải trả cái giá khá đắt khi tiền đạo trụ cột Vũ Quang Nam dính chấn thương nặng. Chân sút sinh năm 1992 gặp chấn thương vai sau pha va pha chạm với hậu vệ của PVF-CAND và phải rời sân ngay ở phút 40. Anh được các bác sỹ nẹp cố định trước khi đưa thẳng đến bệnh viện để chụp chiếu.

Theo kết luận, Quang Nam bị chệch khớp vai, buộc phải lên bàn phẫu thuật trong 1-2 ngày tới. Quang Nam sẽ cần ít nhất từ 2-3 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. 

Tiền đạo Quang Nam buộc phải phẫu thuật chấn thương vai sau pha chạm ở trận play-off với PVF-CAND

Quang Nam gia nhập Hà Tĩnh từ đầu mùa giải 2023. Anh được xem là mắt xích cực quan trọng trên hàng công của đội bóng núi Hồng. Với thể hình lý tưởng, phong cách chơi bóng càn luớt và sở hữu kỹ thuật điêu luyện, Quang Nam là mẫu tiền đạo mà bất kể hàng thủ nào ở V.League cũng e ngại. Ở mùa giải năm nay, dù không đá chính thường xuyên nhưng Quang Nam vẫn có 4 pha lập công cho Hà Tĩnh.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA đã lọt vào mắt xanh của HLV Troussier. Quang Nam từng 2 lần được nhà cầm quân người Pháp triệu tập lên ĐT Việt Nam trong 2 đợt FIFA Days vào năm 2023. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)