Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Toni Kroos 'trù ẻo' Barca

Trang chủ  > Tin mới  > 

Toni Kroos 'trù ẻo' Barca

Toni Kroos 'trù ẻo' Barca

Cựu tiền vệ Toni Kroos không đánh giá cao Barca ở cuộc đua vô địch La Liga 2024/25, bất chấp gã khổng lồ xứ Catalunya đang có khởi đầu ấn tượng với 3 trận toàn thắng.

Kroos tin Barca chỉ cán đích thứ 3 tại La Liga mùa này

Phát biểu trên podcast của mình, Kroos cho rằng Barca có thể sẽ phải vật lộn để duy trì đà thăng tiến của mình trong suốt mùa giải và cuối cùng chỉ xếp thứ ba sau cả Real Madrid= và Atletico.

Cựu ngôi sao 34 tuổi nói: "Sẽ có một cuộc chiến giành vị trí thứ hai, nơi Atletico Madrid= sẽ đánh bại Barcelona. Real Madrid= sẽ giành chức vô địch, tôi không nghi ngờ gì về điều này cả".

Ở 3 trận mở màn tại La Liga 2024/25, Barca đều giành trọn 3 điểm. Đoàn quân của HLV Hansi Flick đánh bại Valencia 2-1, thắng Bilbao 2-1 và mới đây là ngược dòng hạ Vallecano

Barca đang có khởi đầu tốt với 3 trận toàn thắng

Trong khi đó, Real Madrid= - đội bóng cũ của Kroos - lại thi đấu trầy trật. Los Blancos chỉ thu về 5 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở La Liga, trong đó có chiến thắng duy nhất 3-0 trước Valladolid=. Còn lại, họ hòa với cùng tỷ số 1-1 trước Mallorca và Las Palmas.

Những kết quả này khiến Real Madrid= chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng còn Barca dĩ nhiên xếp nhất với 9 điểm tuyệt đối. Với nhiều người, lời tuyên bố của Kroos quá thiên vị và quá xem thường Barca. Dù vậy, mùa giải mới chỉ ở giai đoạn đầu nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Gã khổng lồ xứ Catalunya cần duy trì phong độ ổn định nếu muốn lật đổ Real Madrid= vào cuối mùa.

Mùa trước, cũng đã có thời điểm Barca thi đấu rất thăng hoa để liên tục đứng ở nhóm đầu. Dù vậy, khi giai đoạn lượt về diễn ra, đội chủ sân Camp Nou bắt đầu hụt hơi rồi cứ thế xa rời chức vô địch. Đây là điều mà Barca cần phải cải thiện, nhất là khi mùa này, cuộc đua tại La Liga còn có một Atletico rất đáng gờm sau kỳ chuyển nhượng mà họ đã đưa về nhiều ngôi sao chất lượng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)