Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan: Mano Polking bất ngờ ‘chỉ điểm’ Quang Hải 

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan: Mano Polking bất ngờ ‘chỉ điểm’ Quang Hải 

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan: Mano Polking bất ngờ ‘chỉ điểm’ Quang Hải 

Trước trận cầu Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 20h00 tối nay trên sân Mỹ Đình, HLV Mano Polking đã trả lời báo chí xứ Chùa vàng. Bất ngờ, nhà cầm quân của CAHN đã mách nước về cậu học trò của mình - Nguyễn Quang Hải.

Theo HLV Polking, Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam

“Chúng tôi đóng góp 5 cầu thủ cho Việt Nam ở đợt hội quân lần này. Theo tôi, cầu thủ đáng xem nhất bên phía Việt Nam là Quang Hải. Cậu ấy thường đem đến mối nguy ở hai cánh và rìa vòng cấm. Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Quang Hải. Cậu ấy là cầu thủ và là thủ quân ở CLB của tôi.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi rất thích xem. Cậu ấy có thể chơi dạt 2 cánh, đá số 10 (hộ công) hoặc số 8 (tiền vệ tấn công). Cậu ấy sở hữu khả năng tung ra những cú sút chất lượng ở ngoài và trong vòng cấm. Quang Hải là mẫu cầu thủ có tố chất tốt, cần cù, sẵn sàng làm việc liên tục”, Mano Polking đã đề cập khá chi tiết về Quang Hải trong cuộc trò chuyện với tờ Thairath trước cuộc so giày giữa Việt Nam và Thái Lan tối nay (10/9).

HLV từng 2 lần giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup cũng đã có những phân tích về ĐT Thái Lan dưới triều đại Masatada Ishii so với thời của ông. Polking nói: "Chúng tôi khác nhau về phong cách. Tôi tập trung vào mặt trận tấn công hơn, nghĩa là hệ thống của tôi tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn. Chúng tôi tập trung vào khâu ghi bàn. Thời của tôi, Thái Lan thi đấu rất tốt trước UAE, Syria… Trong khi với Ishii, tôi nghĩ ông ấy mang đến sự cân bằng hơn. Phòng ngự vững vàng, chắc chắn. Ông ấy tập trung vào phòng ngự. Rõ ràng, ông ấy và tôi theo đuổi hai trường phái khác nhau”.

Cũng theo báo chí Thái Lan, HLV Masatada Ishii đang bị “soi” rất nhiều sau trận thắng Singapore 3-1 trên sân nhà và hoà Trung Quốc 1-1. Kết quả này đã khiến “Voi chiến” bị loại khỏi vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Về lịch sử đối đấu, trong 16 lần gặp Thái Lan, Việt Nam chỉ thắng đúng 2 lần, nhưng hoà 7 và thua 7. Đặc biệt, trong 5 lần gặp nhau gần đây, Việt Nam chưa từng thắng Thái Lan, 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)