Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

VĐV người Bỉ phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine tại Olympic 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

VĐV người Bỉ phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine tại Olympic 2024

VĐV người Bỉ phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine tại Olympic 2024

Truyền thông Bỉ đưa tin VĐV 3 môn phối hợp Claire Michel đã phải nhập viện sau khi bơi ở sông Seine vào thứ Tư trong nội dung cá nhân tại Olympic 2024.

Claire Michel đã nhiễm khuẩn E. coli và phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine tại nội dung cá nhân nữ của 3 môn phối hợp

Ủy ban Olympic Bỉ (COIB) đã thông báo vào Chủ Nhật rằng họ sẽ không tham gia nội dung tiếp sức 3 môn phối hợp hỗn hợp sẽ được tổ chức vào thứ Hai ngày 5 tháng 8 (lúc 8h sáng theo giờ địa phương) do Claire Michel đã rút lui. VĐV đã bị ốm sau khi bơi ở sông Seine vào thứ Tư tuần trước.

"Thật không may, Claire Michel, một thành viên của đội tiếp sức Bỉ, đã bị ốm và chúng tôi phải rút lui khỏi cuộc thi. Quyết định này, cũng như thông báo này, đã được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các vận động viên và HLV của họ", ủy ban Bỉ cho biết trong một tuyên bố không cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình hình sức khỏe của cô. 

Tuy nhiên, truyền thông Bỉ đã đưa tin rằng sau 4 ngày bị bệnh, vận động viên 3 môn phối hợp này đã được đưa vào bệnh viện vào Chủ Nhật do bị nhiễm khuẩn E. coli.

Marten Van Riel, Jelle Geens và Jolien Vermeylen do đó sẽ không thể tham gia cuộc đua vì họ không tìm ra được đồng đội mới. Một đội đua tiếp sức cần có 4 vận động viên, trong đó có 2 nam và 2 nữ.

Việc Michel, người về đích thứ 38 ở nội dung cá nhân nữ, rút lui diễn ra trong bối cảnh lo ngại về chất lượng nước sông Seine. Ban tổ chức cho biết mức độ vi khuẩn phân trong sông ở mức được coi là "an toàn" cho các vận động viên vào thứ Tư và các xét nghiệm tiếp theo sẽ được tiến hành vào ngày 5/8 trước khi bật đèn xanh cho cuộc thi tiếp sức.

"IOC và Liên đoàn 3 môn phối hợp Bỉ hy vọng rằng các bài học sẽ được rút ra cho các cuộc thi 3 môn phối hợp trong tương lai. Chúng tôi đang nói về việc đảm bảo các ngày tập luyện, ngày thi đấu và thể thức thi đấu, những điều này phải được làm rõ trước để tránh sự không chắc chắn cho các vận động viên, HLV và người hâm mộ của họ", tuyên bố nêu rõ trong một bài phát biểu rõ ràng gửi đến Ban tổ chức Olympic Paris 2024 cũng như Liên đoàn 3 môn phối hợp thế giới.

Môn 3 môn phối hợp sẽ tiếp tục phần thi bơi tại sông Seine vào thứ Hai, bất chấp mọi tranh cãi liên quan đến độ sạch của nguồn nước khiến phần thi cá nhân dành cho nam phải hoãn lại 24 giờ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)